‘อาร์ต-น้ำฝน’ใจตรงกัน-มีแหวนวงเดียวคือตอนแต่ง


 เมื่อวันที่ 25 ต.ค. คู่รักคู่หวาน ‘อาร์ต’พศุตม์ บานแย้ม และ ‘น้ำฝน’พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ควงกันมาร่วมงาน “C DAY วันโค้ก สุขซ่าสดชื่นทั่วโลก‘ ที่ ลานการเด้นท์ หน้าอาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ ฝ่ายชายลั่นขอเวลา1-2ปีแต่ง

 โดยผู้สื่อข่าวถามถึงของขวัญวันเกิดสาว ‘ฝน’ ที่ผ่านมา หนุ่ม ‘อาร์ต’ กล่าวว่า ตนซื้อกระเป๋าให้เขา ส่วนราคาไม่ถึงหลักแสนหรอกแค่หลักหมื่นเท่านั้น

 จากนั้นผู้สื่อข่าวก็หันไปถามสาว ‘ฝน’ ว่าเห็นให้ของขวัญกลับเหมือนกัน นางเอกสาวตอบ ให้เป็นแว่นตาอันที่เขาใส่อยู่ตอนนี้ค่ะ แว่นอันนี้ไม่แพง ที่ตนซื้อแว่นให้เพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากได้ตอนนี้

 ต่อข้อซักถามที่ว่า ‘ฝน’ เคยให้สัมภาษณ์ว่าบอก‘อาร์ต’ ขอแต่งงานเมื่อไรก็พร้อมแต่ง ‘อาร์ต’ ชิงตอบว่า เขาบอกไว้นานแล้ว แต่พอถามเขา เขาบอกว่าเดี่ยวก่อน ตนขอ 1-2 ปีแล้วกัน เพราะต้นปีหน้าจะทำบ้านใหม่ คงต้องเก็บเงินใหม่ ถามว่าจะเป็นเรือนหอหรือเปล่า บ้านหลังนี้ก็จะทำดีเลย ถ้าเกิดแต่งไปก็อยู่บ้านนี้

 ผู้สื่อข่าวหันไปถามสาว ‘ฝน’ ว่าอีก 2-3 ปีรอไหวไหม นางเอกสาวตอบ ไหวค่ะ ตนไม่รีบ อย่างที่บอกไปผู้หญิงอายุ 30 กว่าแต่งงานก็ยังทัน แล้วที่พี่อาร์ตบอกว่าแต่งงานแล้วให้เป็นแม่บ้านนั้น ตอนนี้ยังไม่แต่งไงค่ะ ก็เลยยังไม่เป็น

 ด้านหนุ่ม ‘อาร์ต’ เสริมว่า “ถ้าแต่งงานแล้วท้อง จะไปทำงานก็เอาซิ(หัวเราะ) ทำไม่ได้อยู่แล้ว ไม่มีใครเขาให้เล่นละคร ที่ของขวัญครบรอบ 5 ปี ที่ฝนบอกไม่อยากได้แหวนเพราะอยากได้ทีเดียวเลยนั้น ผมก็คิดอย่างนั้น ความจริงเคยทำแหวนคู่วงนึงแต่ไม่ค่อยได้ใส่ ถ้าให้อีกทีก็คงขอแต่งงานเลย ผมรู้สึกว่าแหวนเป็นของติดตัวของแทนใจ ให้พร่ำเพรื่อก็ไม่ดีครับ”

ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฝน - อาร์ต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์