ช่วยถึงที่สุดมดดำทุ่มหมดตัวเกือบ20ล้าน ประกันแม่ถูกจับที่สหรัฐฯ

เป็นกระแสข่าวที่มีการวิพากษ์วิจารณ์กันตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ก่อน กรณีที่   นางศรีลาทิพย์ ฝั้นมี แม่แท้ๆ


ของ   มดดำ -คชาภา ตันเจริญ  ดีเจและพิธีกรฝีปากจัดจ้าน ถูกทางการสหรัฐฯจับกุมโทษฐานทำกรีนการ์ดปลอม   ซึ่งแม้ว่า  แม่ของ มดดำ จะแยกทางกับ นายสุชาติ ตันเจริญ  อดีตส.ส.และรัฐมนตรีหลายสมัย  ไปนานแล้วรวมถึงเจ้าตัวก็เติบโตมากับทางครอบครัวพ่อ  แต่ข่าวดังกล่าว ก็สร้างความสะเทือนใจให้กับดีเจ-พิธีกรคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก  

 

ล่าสุด มดดำ คชาภา   เผยกับผู้สื่อข่าวในงาน Central Anniversary Flower Extravaganza ฉลอง 65 ปี ห้างเซ็นทรัล ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม   ว่า  ตอนนี้ได้ให้นายศุภติชา ตันเจริญ  หรือมดแดง  ซึ่งเป็นน้องชายนำเงินจำนวนกว่า 15 ล้านบาท ไปประกันตัวแม่แล้ว นอกจากนี้ ยังมีค่าทนายความ รวมถึงอื่นๆอีก  รวมแล้วก็เกือบ 20 ล้านบาท  พร้อมระบุ แม้ตนเองกับแม่ จะไม่ได้ใช้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตั้งแต่เด็ก    แต่ด้วยความที่เป็นแม่บังเกิดเกล้า  ก็พร้อมช่วยให้ถึงที่สุด ต่อให้หมดตัวก็ต้องสู้ 


"วันแรกที่รู้ข่าวก็รู้มาจากหนังสือพิมพ์เพราะเราเอง 3-4 ปีเจอแม่ครั้งนึง ครั้งละ 2-3 วัน พอรู้ข่าวก็ช็อก เหมือนกับว่าแม่อยากขายร้านอาหารแล้วมีคนมาหลอกว่าทำกรีนการ์ดจริงได้อันนี้ที่ได้ยินมา บางกระแสก็บอกว่าเหมือนเป็นการหักหลังกันเอง ตอนนี้มันหลายกระแสจริงๆ เราเองก็ยังไม่ได้คุยกับแม่ ถ้าได้คำตอบจริงๆก็คงหลังประกันตัวออกมาแล้ว เมื่อวานก็เพิ่งให้คนบินไปอเมริกาก็เลยพอรู้ขั้นตอนว่าเราต้องทำอะไรบ้าง    

 



มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


"ตอนนี้ก็ให้น้องชายเอาเงินไปประกันตัว ก็เยอะอยู่ ประมาณ 15 ล้านบาท ไม่อยากปล่อยให้แม่ตัวเองอยู่ในคุก แม้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม่ก็คือแม่ ต่อให้เสียเงินสักเท่าไหร่เราก็ต้องเอาแม่ออกมา ความจริงแม่ก็มีเงินของเขาแต่คงโดนอายัดไว้ก่อน เพราะฉะนั้นวันนี้เราช่วยอะไรได้ก็ช่วยให้เต็มที่ก่อน ต่อให้หมดตัวก็ต้องสู้" ดีเจ-พิธีกรดังเผย


ส่วนในเรื่องของคดีนั้น มดดำยืนยันว่า    ต้องช่วยให้ถึงที่สุด เพราะคือแม่   ตอนนี้เครียดเรื่องเงินมากกว่า เพราะเมื่อตีเป็นเงินบาทก็หนักเหมือนกัน ส่วนตัวเองยังไม่ได้คุยกับแม่เลยเพราะต้องรอให้ตั้งทนายก่อน เรื่องค่าใช้จ่ายเรื่องทนายมาถึงยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย ก็ต้องจ่ายให้ทนาย 2 ล้านกว่าบาท รวมๆแล้วก็คือเงินที่เราเก็บมาทั้งหมด"

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า  จะให้แม่มาอยู่เมืองไทยหรือไม่  

มดดำเผยว่า   แม่อยู่อเมริกาตั้งแต่มดดำเกิดแล้ว  โดยใช้สัญชาติอเมริกัน  ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็เพิ่งบอกให้ขายร้านอาหารที่เมืองนอกให้หมดแล้วกลับมาอยู่ที่เมืองไทยดีกว่า  แต่เก็มาเกิดเหตุการณ์ขึ้น


ส่วนที่ว่า พ่อได้ยื่นมือเข้ามาช่วยหรือไม่  ดีเจ-พิธีกรดัง เผยว่า  พ่อให้ช่วยจนถึงที่สุด


"ตอนคนมาด่าเราเนรคุณไม่บินไปหาแม่ที่อเมริกา อันดับแรกคือมดดำไปเองก็ไม่สามารถช่วยอะไรให้ดีขึ้น สู้เราอยู่ที่นี่แล้วประสานงานให้เยอะที่สุดดีกว่า ถามว่ามีแพลนจะไปไหม ถ้ามันถึงที่สุดเราก็ต้องไป จริงๆแล้วน้องชายมดดำจะสนิทกับแม่มากกว่า คือตอนที่พ่อแม่แยกกัน พ่อเป็นคนเลี้ยงมดดำมา แม่ก็เลี้ยงน้องเราก็ช่วยเท่าที่เราช่วยได้ดีกว่า ที่สำคัญที่สุดตอนนี้คือต้องเอาเงินไปประกันตัวออกมาก่อน" 


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์