ออย-ธนาโต้ข่าวพระเอก อ.พาแฟนฝากท้อง

ออย - ธนา โต้ข่าวพระเอก อ. พาแฟนฝากท้อง เชื่อ เข้าใจผิด ยัน ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ขอพูดถึงคนอื่น ชินฉาว ไม่เอาเรื่อง ไม่มีแต่งฟ้าแลบ

ติดโผพระเอกเจ้าของฉายา "พระเอกเทวดา" และเป็นอดีตนักร้องชื่อดังอักษรย่อ "อ." ทำแฟนสาวที่เป็นแอร์โฮสเตส สายการบินโลว์คอสต์ ตั้งท้อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ออย - ธนา สุทธิกมล" หลังตกเป็นข่าวไม่นาน หนุ่มออยก็ได้โพสต์ข้อความทาง IG ว่า

"ไม่มีใครท้องครับ และจะไม่พูดอะไร แค่นี้ก็เดือดร้อนเพราะสื่อมามากพอแล้ว ผมน่ะเจอจนชิน แต่คนที่เสียหายเขามีตัวตน มีพ่อมีแม่ ขอย้ำว่า จะไม่มีการพูดถึงเรื่องนี้อีก เคลียร์มั้ยครับสื่อ!! ป.ล. เข้าใจการทำงานของข่าวนะครับ แต่คนเดือดร้อนกับความจริงและไม่จริงของข่าว ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก...ขอขอบพระคุณ"


ออย ธนาออย ธนา

ล่าสุด หนุ่มออยก็มาร่วมงาน "C Day วันโค้ก สุขซ่าสดชื่นทั่วไทย" ที่ลานการ์เด้น หน้าอาคารสำนักงานเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้หนุ่มออยก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ แล้ว มันน่าจะเป็นการเข้าใจผิดครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นครับ ไม่ได้ไป ร.พ. ไม่ได้ไป ร.พ.ย่านนั้นกับแฟน แล้วได้คบกับแฟนสาวจริงไหม ก็ไม่ขอพูดดีกว่าครับ ถามว่าข่าวมีผลกระทบไหม ก็สำหรับตัวผมครับ ผมว่าผมเจอบ่อยแล้ว ชินแล้ว และก็เข้าใจครับว่าการทำงานของข่าวนี่ก็คือ มันก็ต้องมีเรื่องแบบนี้กันบ้าง แต่ว่าบางครั้งมันก็สร้างสรรค์ บางครั้งมันก็ทำให้คนเดือดร้อน ซึ่งตัวผมเองไม่เดือดร้อนเท่าไหร่ ผมชิน แต่ว่าบุคคลที่เดือดร้อนจริงๆ มันมีอยู่ ก็เลยรู้สึกว่า ข่าวครั้งนี้มันไม่ค่อยสร้างสรรค์เท่าไหร่ ส่วนเรื่องของคนอื่น อันนี้ก็ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ผมจะไม่พูดถึงคนอื่น ข่าวที่ออกมาถือว่าแรงที่สุดเลยไหม ก็สำหรับผม คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของวงการนี้ ก็ต้องมีเรื่องแบบนี้กันบ้าง ผมคิดว่าแบบนี้มันก็น่าจะเคยเกิดขึ้นกับน้องๆ ผมเองมีเหมือนกัน ก็การเข้าใจผิดมัน การรับสื่อมันเกิดขึ้นได้ การส่งสารต่อกันๆ ไปเรื่อยๆ มัน
สามารถผิดเพี้ยนกันได้
ข่าวออกมาผมก็เฉยๆ คือผมเป็นคนที่ไม่ค่อยดูอะไรอยู่แล้ว แต่ก็เพื่อนบอกมาว่านี่ๆๆๆ ผมก็ไปเช็กดู แต่ก็ไม่ได้ระบุว่าเป็นใคร

คือไม่ได้เขียนว่าเป็น ออย ธนา นะ นามสกุลนี้นะ แต่บอกทุกอย่างเป็นผมเลย ผมคิดว่าเป็นอันเข้าใจว่าเป็นผม คือคนทั้งโลกก็เข้าใจว่าเป็นผม ถึงไม่เขียนชื่อ แต่ว่าคือมันไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น แต่อีกไม่นานผมก็ต้องมีครอบครัว ผมก็หนีความจริงไม่ได้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มี ยังไม่มีเรื่องแต่งงาน คือยังไม่กำหนดดีกว่า แต่ก็คิดว่าในใจว่าจะเงียบๆ มากกว่า ไม่มีฟ้าแลบเกิดขึ้นแน่นอน ผมคิดว่าผมพูดวันนี้ ก็น่าจะเคลียร์แล้ว ส่วนสาวคนนั้นเป็นแอร์จริงไหม ก็ไม่ขอพูดดีกว่า เอาเป็นว่ารู้กันวันแต่งวันนั้นเลยดีกว่า แต่จะมีน้องเลยไหม ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมจะเป็นพ่อคนแล้ว พร้อมตั้งแต่เกิดแล้วครับ"


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา


ออย ธนาออย ธนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์