พลอย ชิ่งงาน ปล่อย ต้าร์ ฉายเดี่ยว เหตุสื่อสารผิดพลาด

ทำเอานักข่าวที่ไปร่วมงาน “แถลงผลวิจัยสมุนไพรไทย ลดไข้ ผลักความร้อน ไม่สะสมในตับชวนคนไทยเลิกทานพาราเซตามอล” ที่โรงพยาบาล ปิยะเวท พระราม 9 ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตก

 เพราะก่อนหน้านี้ทีมประชาสัมพันธ์แจ้งว่านางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ จะควงหวานใจ ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุลไปร่วมงานด้วยกัน แต่พอถึงคิวที่จะสัมภาษณ์จู่ ๆ พลอยก็ขอตัวกลับก่อนทันที อ้างว่าทีมงานไม่ได้แจ้งว่ามีสื่อมาร่วมงาน  ปล่อยให้ต้าร์ชี้แจงแทน


กล่าวว่า “พลอยกลับไปก่อน เกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดก็เลยเป็นอย่างนั้นพลอยเลยตัดสินใจกลับไปก่อนส่วนการที่สื่อสารผิดพลาดเพราะคิดว่าจะเป็นงานภายในไม่ได้เชิญสื่อมาถ้ามีสื่อก็เป็นสื่อภายใน แต่ปรากฏว่าพอมาถึงก็พบพี่ ๆ นักข่าวเยอะมาก พลอยไม่ได้รับการบรีฟงานเอาไว้ว่าจะได้เจอพี่นักข่าวเยอะขนาดนี้เขาเลยคิดว่าไม่อยู่ดีกว่า” 

หลังจากที่พลอยออกไปแล้ว ได้คุยกับพลอยหรือยัง?
 “เขาตัดสินใจออกไปผมคงห้ามอะไรไม่ได้จริง ๆ พลอยทำงานของเขา ผมก็ทำงานของผม ตัวผมก็ได้รับการติดต่อว่าจะต้องมางานนี้ผ่านทางผู้จัดการของผม จริง ๆ แล้วเราคุยแยกกัน ผมเลยต้องเคารพการตัดสินใจของเขา” 

ส่วนตัวทราบหรือเปล่าว่ามีนักข่าว? 
“ผมไม่ค่อยทราบเท่าไรแล้วผมก็ไม่ทราบว่าพลอยจะไม่รู้ แต่จริง ๆ ไม่ใช่เรื่องซีเรียสนะ ทางพลอยก็ไม่ได้มีอะไร กับทางลูกค้าเองก็มีความเข้าใจ ลูกค้าก็ทราบดีว่าไม่มีปัญหาอะไร”

 พลอยเหมือนไม่พอใจ?
“ไม่ครับ คงแปลกใจว่าไม่เป็นอย่างที่คิด แต่ก็ยังไม่ได้คุยกับพลอย แต่ก็รู้ว่าเขาพูดว่าเขาอยู่ไม่ได้นะ ต้องกลับก่อน” 

มีเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นมากลัวคนมองพลอยในแง่ลบไหม?
 “ไม่เลยครับผมว่านี่คือลักษณะการทำงานที่เป็นการทำงานปกติอยู่แล้วที่ต้องสื่อสารกันให้ถูก เขาก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้” 


พลอย ชิ่งงาน ปล่อย ต้าร์ ฉายเดี่ยว เหตุสื่อสารผิดพลาด


แต่ตอนแรกเรารับงานคู่ใช่ไหม?
 “ผมทราบว่าจะต้องมาออกงานนี้กับพลอยและทราบว่ามีสื่อมวลชนมา แต่ผมไม่รู้ว่าพลอยไม่รู้ว่าจะมีสื่อมา”

เหตุการณ์ครั้งนี้เกี่ยวกับเรตค่าตัวหรือเปล่าว่า ถ้าเจอสื่อเรตต้องเพิ่มขึ้น? 

“อันนี้ผมคงตอบอะไรไม่ได้ ผมได้ในส่วนของผม และทราบในส่วนของผมและผมเองไม่ได้มีปัญหาอะไรทั้งสิ้นในเรื่องค่าตัว” ทางลูกค้าและ พอล-ภัทรพล ว่าอย่างไรบ้างกับเรื่องนี้? “เรื่องนี้พี่พอลเข้าใจ”

กลัวมีปัญหาไหม? 
“ผมว่าไม่น่าจะมีนะ เพราะเท่าที่คุยกับลูกค้าเขาเข้าใจดีว่าอาจจะสื่อสารกันผิดพลาด ถามว่าผมตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไหม ก็คงตกใจตอนที่ออกลิฟต์มาแล้วมีพี่ ๆ นักข่าวเดินมาถ่ายรูป ผมคิดว่าจะเดินมาชิลชิลก็ปั้นหน้าไม่ถูกนิดนึง แต่คงไม่มีอะไร” 

กลัวคนจะมองว่าพลอยมีปัญหากับการรับงานอีเวนต์อีกแล้วไหม?
 “ตอบจริง ๆ ว่าไม่กลัวนะ ผมยืนยันตรงนี้ว่านี่คือลักษณะการทำงานของพวกเราคิดว่าทุกคนคงเข้าใจกันอยู่แล้วว่าเราตกลงกันมาแบบไหนก็ต้องเป็นไปตามนั้น ปัญหาครั้งนี้แค่สื่อสารกันผิด ต้องเข้าใจว่าบางทีคุยกันหลายคน อาจจะมีผิดพลาด จริง ๆ ไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะมองว่ามีปัญหา เพราะมันมีครับ”.

นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์