‘อาร์’ยินดี‘เป้ย’ได้ลูกชาย


เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ในงานทำบุญเปิดกล้องหนังเรื่อง “เดอะ เวย์” ที่ สวนโมกข์ กรุงเทพ โดยมีนักร้องและนักแสดงหนุ่ม ‘อาร์’อาณัติพล ศิริชุมแสง ร่วมงานด้วย ก่อนจะร่วมยินดีอดีตสาวคนสนิท ‘เป้ย-ปานวาด’ คลอดลูกแล้ว ออกตัวภาพเดินจูงมือ ‘เจี๊ยบ’ชมพูนุช ปิยธรรมชัย แค่จังหวะภาพ

 โดย ‘อาร์-อาณัติพล’ กล่าวว่า ดีใจกับ ‘เป้ย’ ด้วยเห็นว่าได้ลูกชายด้วย ถามว่าจะไปเยี่ยมไหมถ้าเกิดมีโอกาสก็อาจจะไป อาจจะเตรียมขอเล่นเด็กสักชิ้นก็ได้ อีกอย่างเราจบกันด้วยดีและเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันแต่ก็มีโอกาสได้เจอกัน เพราะเขาจะเป็นเพื่อนของกลุ่ม ครีม-เปรมสินี และ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ก็เป็นเพื่อนเป้ยด้วย

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกถึงภาพจูงมือ ‘เจี๊ยบ-ชมพูนุช’ ที่ดูหวานกันขึ้น หนุ่ม ‘อาร์’ ตอบ ตนว่าเป็นจังหวะภาพแน่นอนอีกอย่างมันเลยคำว่าสวีทหวานแล้ว เพราะโดยตัวเราคุยกันแบบไม่มีมุมกุ๊กกิ๊กเพราะอายุจะ30แล้ว ถามว่าดูอยู่คนเดียวไหม คุยอยู่คนเดียว ตอนนี้โอเคมีโอกาสคุยกันมากขึ้น ถามว่ามั่นใจสักกี่เปอร์เซ็นต์ ผมก็เต็มร้อยทุกครั้ง

 รอฝ่ายหญิงพูดว่าคำว่าแฟนก่อนหรือเปล่า “ผมคิดว่าบางคนไม่จำเป็นต้องพูดคำนี้เลยนะ อย่างพี่นุ่น(วรนุช) และ พี่ต๊อด(ปิติ) เคยเล่าให้ผมฟังว่าเขาก็ไม่เคยใช้คำว่าแฟนกับพี่ต๊อด จู่ๆ ก็แต่งงานเลย บางคนไม่จำเป็นต้องใช้คำนี้ ต้องศึกษากันก่อน บางทีซึมซับกันโดยที่เราไม่รู้ตัวก็มีครับ” ‘อาร์’ กล่าวทิ้งท้าย 


อาร์อาร์


อาร์อาร์


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์อาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์