‘เต๋อ’ให้เครื่องตีนม-ทำขนม‘พีค’วันเกิด

 เพิ่งผ่านพ้นวันเกิดหวานใจ ‘พีค’ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. มาหมาดๆ

 ได้เจอหนุ่มทะเล้น ‘เต๋อ’ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวที “ลำซิ่งซิงเกอร์” ที่ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด รัชดาฯ เลยปรี่เข้าไปถามว่าให้อะไรเป็นของขวัญในเกิดแฟนสาว


 หนุ่ม ‘เต๋อ’ กล่าวว่า “เป็นเครื่องตีนม เนย ไข่ ใช้สำหรับทำขนม ซื้อเครื่องนี้ให้เพราะหลังๆ เหมือนพีคค้นพบความสุขในชีวิตของตัวเองจากการทำขนม เขาเรียนรู้การทำขนมก็สนุกมาก แต่ภายใต้ความสนุกก็มีความเหนื่อยอยู่ ทุกครั้งก็ต้องมานั่งคน ทำโน่นทำนี่ แล้วอุปกรณ์ที่เขามีก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่คนจะคิดว่าปกติคู่รักมักให้เป็นเครื่องประดับหรือของน่ารักๆ มากกว่า แต่ผมว่าให้เครื่องนี้ก็ไม่แปลก อะไรก็ตามที่ให้ไปแล้วเขามีความสุขก็คือของขวัญที่ดีครับ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนที่ ‘พีค’ ได้รับของขวัญเป็นอย่างไรบ้าง พระเอกหน้าเป็นกล่าวว่า

 “ร้องไห้(หัวเราะ) เขาดีใจครับ ผมก็ตกใจนะ อะไร ไม่ชอบเหรอ เขาคงไม่คิดว่าจะได้เครื่องนี้เพราะเป็นสิ่งที่เขาอยากได้อยู่แล้ว เขาอาจจะไม่รู้ว่าผมรู้ได้อย่างไร คือผมเซอร์ไพรส์ด้วยการแอบไปซื้อเครื่องนี้มา แล้วก่อนวันเกิดเขา ผมก็ทำหน้าเศร้าบอกว่าของขวัญวันเกิดปีนี้ขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม เพราะไม่มีเวลา เขาก็บอกไม่เป็นไร เข้าใจ แต่ก็บอกว่าขอเลื่อนเป็นวันนี้เลยนะ ผมก็ให้เขาก่อนวันเกิด”

 ต่อข้อถามว่า  ‘พีค’ ทำขนมให้ชิมบ้างหรือยัง
 “เพียบเลยครับ วันเกิดผมที่ผ่านมาพีคก็ทำเค้กก้อนใหญ่มากให้” 
 แบบนี้คิดเปิดร้านเบเกอรี่เต็มตัวเลยหรือเปล่า “ก็เป็นเรื่องอนาคต ขอคิดดูก่อน ตอนนี้ไม่มีเวลาหรอก ขอให้เขาฝึกให้เก่ง แต่เขาก็เริ่มเก่งแล้วนะ”


‘เต๋อ’ให้เครื่องตีนม-ทำขนม‘พีค’วันเกิด


 ผู้สื่อข่าวถามว่า คบกันมา 5 ปี มีวิธีดูแลความรักอย่างไร
 ‘เต๋อ’ กล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้ดูแลอะไรมากมาย ผมรู้สึกว่าถ้าเรารักใครก็ต้องอยากให้เขามีความสุข ถ้าเขารักเรา เขาก็ต้องอยากให้เรามีความสุข ถ้ามันดำเนินชีวิตไปด้วยคติที่ให้อีกคนมีความสุขแบบนี้ มันก็จะไปเรื่อยๆ ของมัน”

 เริ่มคุยและวางอนาคตเรื่องแต่งงานหรือยัง
 ‘เต๋อ’ กล่าวว่า “คุยเล่นๆ ครับ ยังไม่ได้คุยจริงจัง ขอเก็บเงินก่อน ถามว่าอายุเท่าไหร่ผมถึงจะพร้อมแต่ง จริงๆ 30 กว่าๆ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันมันเป็นเรื่องอนาคต ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็คงแต่งครับ”

 เวลาเราคุยเรื่องแต่งงาน ‘พีค’ว่าอย่างไรบ้าง
 “เขาก็ดูตื่นเต้นดี แต่จริงๆ น้องเขาก็ยังเด็กอยู่เลย เพิ่งจะ 24 เอง เรื่องแต่งงานก็ยังไม่ต้องรีบก็ได้ ทำโน่นทำนี่ไปเรื่อยๆ ก่อนครับ” พระเอกหนุ่มกล่าวว่า

‘เต๋อ’ให้เครื่องตีนม-ทำขนม‘พีค’วันเกิด


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค


เต๋อ - พีคเต๋อ - พีค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์