บ๊วยยันสาวในภาพแค่น้อง พ้อคนติดภาพในอดีต-ประชดเลวพอแล้ว


"อ๋อ! นานมากแล้วครับ อันนี้เป็นเพื่อนกันจริงๆ" พิธีกรอารมณ์ดี "บ๊วย"เชษฐวุฒิ วัชรคุณ เผยเมื่อถูกถามถึงเรื่องภาพหลุดควงสาวเที่ยวข้าวสาร ขณะมาร่วมงานเปิดตัวหนังสือเข็มทิศชีวิตมั่งคั่ง โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ตัดพ้อคนมักนำเรื่องในอดีตมาคาดว่าต้องมีคนใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีภาพปาปาราซซี่ควงสาวออกมาแล้ว หลังจากประกาศหย่ากับ "ตุ๊ก"ชนกวนัน รักชีพ อดีตภรรยา

โดย "บ๊วย" กล่าวต่อว่า "ผมยังไม่พร้อมสำหรับเรื่องความรักเลยจริงๆ ส่วนเรื่องภาพที่ออกมานั้น ต้องบอกว่าผมเป็นคนที่มีเพื่อนผู้หญิงเยอะมากครับ มันก็ไม่แปลกใช่ไหมครับ" 
แต่ในภาพมันดูเหมือนไปสองต่อสอง พิธีกรอารมณ์ดีย้ำว่า "ผมไม่เคยไปกับใครสองต่อสองเลยครับ"

กดดันไหมที่ถูกจับตามองแต่เรื่องความรัก "ไม่กดดันครับ ผมรู้ว่าผมจะยืนอยู่บนอะไร ผมยืนอยู่บนความรับผิดชอบ ผมรู้ว่าอนาคตผมจะเป็นอย่างไร ไม่กดดันเลยครับ หน้าที่การตัดสินใจเป็นของคนอื่น ผมสบายๆ ชิลชิล ครับ" เรียกว่าเคลียร์เรื่องข่าวนี้เลยว่าอย่างนั้น พิธีกรหนุ่มตอบ "ภาพก็เป็นภาพน่ะครับ คนมักจะเอาเรื่องราวของผมในอดีต มาคาดว่าจะต้องมีคนใหม่ เจ้าชู้ มันเลว มันไม่ใช่หน้าที่ผม ผมไม่ต้องมานั่งเคลียร์ทุกอย่าง" เซ็งกับข่าวที่ออกมาไหม "ไม่เซ็งเลยครับ ผมชอบเป็นธรรมชาติ ซึ่งผมก็เป็นอย่างนี้ ผมยังแก้ไม่หาย ฉะนั้นผมโทษคนอื่นไม่ได้ ก็ดีครับ ขอบคุณที่ถามเรื่องนี้ เพราะเราจะได้บอกว่าเราเป็นยังไง ถ้าไม่เชื่อก็แล้วแต่ทุกคนครับ"

เห็นภาพที่เป็นข่าวหรือยัง "เห็นแล้วครับ มีคนส่งมาให้ดู ก็ดีครับผมทำอะไรก็เป็นข่าว ดีเลยครับ มันมีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดี ผมเป็นคนในวงการบันเทิง ถ้าไม่มีข่าวก็แปลก" เรียกว่าชินแล้วกับข่าวที่ออกมา "สบายๆ เลวพอแล้ว สบายใจ (ยิ้ม)" ยืนยันว่าน้องคนนั้นเป็นน้องที่รู้จัก พิธีกรหนุ่มตอบว่า "ผมทำอะไรก็จะซื่อตรง เราก็เป็นเพื่อนกัน หรือใครจะมองว่าเราจะเป็นอะไรก็ได้ในสายตาคนอื่น แต่ผมรู้ว่าผมเป็นอะไร" ตัวผู้หญิงคนที่เป็นข่าวเขาซีเรียสไปด้วยหรือเปล่า "ไม่เห็นซีเรียสอะไรเลย เขาไม่พูดอะไรเลย ขนาดผมไปกระซิบข้างๆ อดีตแฟนของน้องชาย ก็เป็นข่าว น้ำหมึกยังไม่แห้งก็เป็นข่าวเรื่อยๆ เลยครับ ผมรู้ว่าผมทำอะไรเท่านั้นเอง ผมเป็นอะไรก็ได้ (ยิ้ม)"

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


บ๊วยบ๊วย


บ๊วยบ๊วย


บ๊วยบ๊วย


บ๊วยบ๊วย


บ๊วยบ๊วย


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บ๊วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์