ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท

สาว 'ส้ม ธัญสินี' โต้เกาเหลา 'ทับทิม' เมินสัมภาษณ์คู่ ไม่อยากเป็นประเด็น ปัดให้คำปรึกษา คบ 'สเตฟาน' ย้ำโสด

มาปะหน้ากัน ในงาน Grand Opening Esplanade Top Fashion 2012 ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้า Esplanade รัชดา สำหรับ สาวกิ๊กเก่า อย่าง "ส้ม-ธัญสินี พรมสุทธิ์" กับกิ๊กคนใหม่ อย่าง สาว "ทับทิม-อัญรินทร์"  ของหนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" ไม่รู้งานนี้จะเกิดอาการเขม่นกันหรือเปล่า ซึ่งสาวส้ม ก็เปิดเผยว่า

"วันนี้ต้องมาร่วมงานกับทับทิม ก็ทราบอยู่แล้ว รู้หลังจากที่รับไปแล้ว  แต่ก็ไม่เป็นไร และที่ไม่สัมภาษณ์คู่กัน คือจริง ๆ แล้ว ส้มกับน้อง ไม่ได้มีอะไรกันเลย ส้มไม่อยากให้จับมาเป็นประเด็น ไม่อยากโดนผูก หรือ จับชน แล้วเดี๋ยวมันก็จะกลับมาเป็นประเด็นอีก คือส้มกับน้องไม่มีอะไรอยู่แล้ว  เจอกันก็ทักทาย คุยกันปกติเลย 

ถามว่าอึดอัดที่จะต้องสัมภาษณ์คู่ไหม ก็ไม่ได้อึดอัดที่จะสัมภาษณ์คู่กับน้อง แต่จะอึดอัดเพราะเรื่องของส้มกับน้องถูกจับมาโยงกัน

เรื่องเรามันควรจะจบได้แล้ว และส้ม ก็ไม่มีอะไรติดค้างในใจด้วย  ถ้าจบแล้วก็คือจบ ไม่มีอะไรในใจ  กับข่าวที่ออกมา เราก็ไม่ได้คุยกัน เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว และอย่างปกติเราก็รู้จักกัน แต่ก็ไม่ได้สนิทอะไรมากมาย  เรื่องการให้คำแนะนำเรื่องความรัก ส้มก็คงไม่เข้าไปยุ่ง มันเป็นเรื่องส่วนตัว น้องเองก็โตแล้ว ยืนยันว่า เราไม่เกาเหลากันแน่นอน  สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อย ๆ แต่ไม่อยากโฟกัสอะไรกับใครมาก เพราะส้มเชื่อเรื่องดวง ความรักไม่ได้เดี๋ยวคบไปก็เลิก แต่ปีหน้าดวงคงจะดีขึ้น  ยืนยัน ตอนนี้โสดสนิท"


ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท


ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท


ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท


ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท


ส้มโต้เกาเหลา ทับทิมย้ำโสดสนิท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์