เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด

 เป็นหนุ่มที่มีข่าวกับสาวๆ ไม่เว้นวัน สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์-ศุกลวัฒน์"

ที่มีสาวทั้งในและนอกวงการ เวียนวนมาเป็นข่าวอยู่ด้วยเป็นประจำ แต่ก็ยังไม่มีสาวคนไหนที่พระเอกหนุ่มจะยกสถานะแฟนให้อย่างเต็มปาก จนล่าสุดมีข่าวออกมาผ่านโลกออนไลน์ว่าช่อง 7 กำลังจะเสียดุลให้ช่อง 3 เพราะในข่าวบอกว่าเวียร์กำลังตามจีบ "แพท" ณปภา นางเอกของวิกพระราม 4 อยู่ มีข่าวออกมาอย่างนี้ หนุ่มเวียร์จะว่ายังไงบ้าง 
     
"ตอนนี้ผมยังไม่มีเวลาจีบใคร เพราะตอนนี้แค่ถ่ายละคร 2 เรื่อง (นักสู้มหากาฬ และร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง) ผมก็ยุ่งมากแล้ว ยิ่งบอกว่าเป็นนางเอกช่อง 3 ด้วยแล้ว ผมเองรู้จักและสนิทกับนางเอกช่อง 3 ก็มี มิ้นท์ (ณัฐวรา วงศ์วาสนา) และพรีม (รณิดา เตชสิทธิ์) เพราะเป็นน้องๆ ในบ้านพี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ส่วนนางเอกช่อง 3 คนอื่นแทบไม่ได้รู้จักด้วยเลย เพราะฉะนั้นข่าวที่ออกมาผมว่าเป็นความเข้าใจผิดอย่างแรงเลย สถานะผมตอนนี้บอกได้เลยว่าโสด ทุกคนโสดหมด ใหม่ (ดาวิกา โฮร์เน) ก็โสดนะ (ยิ้ม)" พระเอกหนุ่มเผย
     
เมื่อถามถึงที่บรรดาหนุ่มๆ ในแก๊งของเวียร์เม้าท์ว่า พระเอกคนดังเตรียมผันตัวเป็นกูรูเรื่องการฟิตหุ่นให้ล่ำบึ้ก
             
"ไม่ขนาดนั้นหรอก อาจเป็นเพราะเวลาเล่นฉากบู๊ บางทีต้องถอดเสื้อ เราก็ต้องฟิตหุ่นกันนิดหนึ่ง แล้วพอมีคนเห็นเขาก็รู้สึกว่าเมื่อก่อนเราตัวเล็ก แต่เดี๋ยวนี้เราดูตัวใหญ่แข็งแรง ใส่เสื้อผ้าก็ดูดีขี้น เขาก็มาถาม เราก็มีแนะนำให้เขาไปฟิสเนตกันบ้างอะไรบ้าง ไม่ถึงขนาดที่จะไปเป็นกูรูในเรื่องนี้หรอก" เวียร์กล่าวปิดท้าย

เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด


เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด


เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด


เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด


เวียร์โต้ข่าวกิ๊กแพทยันยังโสด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์