หมากปัดเอห้ามรักร่วมสังกัด


"หมาก-ปริญ สุภารัตน์" โต้ "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ออกกฎห้ามกิ๊กสาวสังกัดเดียวกัน หลังปลื้ม "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ปฏิเสธข่าว "บอย- ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" กับ "มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า" ชอบหาสาวมาให้ควง
         
เป็นข่าวกิ๊กกับสาวคนโน้นทีคนนี้ที สำหรับพระเอกหนุ่ม "หมาก-ปริญ" ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับอย่างมาดแมนว่า ปลื้มนางเอกสาวต่างวิกอย่าง "ใหม่-ดาวิกา" แต่หมากก็ต้องเบรกความสัมพันธ์ไว้ที่พี่น้องร่วมบ้าน เพราะผู้จัดการดาราชื่อดัง "เอ-ศุภชัย" ลงดาบสั่งห้ามเด็กในสังกัดกิ๊กกันนั่นเอง งานนี้เรื่องราวจะเป็นจริงอย่างไรต้องให้หมากชี้แจง
 
"ข่าวเรื่องที่ผมปลื้มน้องใหม่ มันก็มีออกมาพักหนึ่งแล้ว จะว่าไปก็ไม่ได้มีอะไรไปนอกจากนี้ เพราะผมยอมรับจริงๆ ว่าปลื้มจริงๆ เพราะใหม่เขาเป็นคนที่น่ารัก ผมไม่ค่อยได้เจอเขาเท่าไหร่ นานๆ จะได้มีโอกาสออกอีเวนท์ด้วยกัน น้องเขาเป็นคนสวยด้วยมั้ง(ยิ้ม) พอมีข่าวออกไปว่าผมปลื้มน้องใหม่ หลายๆ คนอย่างเพื่อนในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ ก็เชียร์กันยกใหญ่เลย ผมต้องขอชี้แจงก่อนเลยว่า ปลื้มในความหมายแบบพี่น้องเท่านั้นจริงๆ" พระเอกหนุ่มกล่าว
 
หลายคนมองว่าใหม่เป็นเด็กในสังกัดเดียวกันกับหมาก เลยมีข่าวออกมาว่า "เอ-ศุภชัย" ออกกฎสั่งห้ามนักแสดงในสังกัดคบกัน เพราะกลัวว่าจะเสียการปกครอง หมากชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริงเลย เพราะว่าทุกคนที่อยู่ในสังกัดต่างคุ้นเคยและรู้จักกันมานาน จึงไม่จำเป็นต้องตั้งกฎแบบนี้ขึ้นมา

 
"เรื่องพี่เอสั่งห้ามคบกันเองในค่ายนี้ ยืนยันได้เลยว่า ไม่มีนะ เพราะเป็นอะไรที่ไม่จำเป็นเลยจริงๆ เพราะแต่ละคนรู้จักและคุ้นเคยกันมาก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงด้วยซ้ำ อย่างกรณีใหม่ก็เหมือนกัน ผมกับเขาเคยเรียนการแสดง" หมากกล่าว
 
ส่วนเรื่องที่สองเพื่อนซี้อย่าง "บอย-ปรกณ์" และ "มาร์กี้-ราศรี" ชอบพาสาวมาให้ทำความรู้จัก ทั้งสาวๆ ในวงการและนอกวงการ เรื่องนี้พระเอกหนุ่มบอกว่า สำหรับบอยและมาร์กี้เป็นคนที่ห่วงใยเพื่อนจริง แต่ขอยืนยันว่า ทั้งคู่ไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาพาสาวๆ มาจับคู่ให้อย่างที่ข่าวออกไป 
 
"ความจริงเป็นเรื่องที่เราโสดอยู่ และคนภายนอกอาจจะไม่รู้ว่าหลายๆ ครั้งที่เราออกไปกับเพื่อน แต่บังเอิญมาเจอในมุมที่เหลือแค่ 2 คนก็ตีความกันไป ส่วนพี่บอยกับมาร์กี้ก็มีส่วนที่พาเพื่อนๆหลายกลุ่มไปปาร์ตี้ ทานข้าวกันบ้าง แต่ในฐานะเพื่อนผมกลับมองว่าเขาคงกลัวผมเหงาบ้างแหละ แต่คงไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาจะจับคู่ผมกับใครหรอก" หมากกล่าวสรุป

หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก


หมากหมาก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์