จุ๋ยปัดควงสาวหล่อยันชอบผู้ชาย


จุ๋ยปัดควงสาวหล่อยันชอบผู้ชาย

"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" โต้แอบควงสาวหล่อ "แว่น-สิริรัตน์ ยนต์โยธินกุล" อดีตนักบาสเกตบอลหญิงทีมชาติไทย

ยันเป็นแค่คนดูแลศิลปินบริษัทเวิร์คพอยท์ รับเคยชอบสาวหล่อสมัยเรียนมัธยม แต่ตอนนี้ชอบผู้ชายชัวร์

มีคนตาดีแอบสังเกตเห็นว่าสาว "จุ๋ย-วรัทยา" กำลังมีสาวหล่ออดีตนักบาสเกตบอลหญิงทีมชาติไทย "แว่น-สิริรัตน์" ตามประกบไม่ห่าง จนมีกระแสข่าวว่าทั้งคู่กำลังซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆ เจอตัวในงาน "Best Crow Model 2012 รอบตัดสิน" สอบถามได้ความดังนี้  
"ไม่ใช่แล้ว เพราะแว่นเป็นเออาร์ของเวิร์คพอยท์ อยู่ในฝ่ายดูแลศิลปิน พอจุ๋ยมาเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์ จุ๋ยเลยมีพี่แว่นมาดูแล (ไม่ได้หันไปชอบแว่น) ไม่ (เสียงสูง) ยังเหมือนเดิม แต่พี่แว่นน่ารัก และทำงานในสายนี้ ก่อนที่จุ๋ยจะเซ็นสัญญากับเวิร์คพอยท์อีก พอจุ๋ยเข้ามาทางเขา เลยแบ่งกันดูแลศิลปินไป ถามว่าจุ๋ยเคยชอบสาวหล่อมั้ย เคยมีบ้างสมัยมัธยม เพราะอยู่โรงเรียนหญิงล้วน มีแอบปลื้มรุ่นพี่ มันเหมือนเป็นธรรมเนียม ที่ต้องมีแอบชอบผู้หญิงด้วยกัน แต่พอขึ้นมหาวิทยาลัยก็ชอบผู้ชายปกติ (หัวเราะ) ถามว่ามีโอกาสเป็นไปได้หรือเปล่า ไม่มีแน่นอน เพราะเป็นเรื่องของการทำงานเขาเป็นรุ่นพี่แค่นั้น" จุ๋ยกล่าว
     
 ถามต่อว่า มีโอกาสที่จะหันมาชอบสาวหล่อหรือเปล่า นักแสดงสาวกล่าวว่า ยืนยันว่าชอบผู้ชายแน่นอน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
     
  "จุ๋ยยืนยันว่าชอบผู้ชายแน่นอน ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ส่วนที่คนมองว่า เวลาอยู่ในกองพี่แว่นเทกแคร์จุ๋ยมากกว่าศิลปินคนอื่น จุ๋ยคิดว่าไม่นะ เพราะพี่แว่นเขาเป็นคนชอบดูแลคนอื่นอยู่แล้ว เป็นคนคุยเก่ง ดูแลกันปกติ ซึ่งฝ่ายเออาร์จะแบ่งกันดูแลศิลปิน เหมือนประกบกันแต่ละคน พี่แว่นจะดูพี่ตุ๊กกี้ (สุดารัตน์ บุตรพรหม) กับพี่โหน่ง (โหน่ง ชะช่าช่า) ด้วย" จุ๋ยกล่าวทิ้งท้าย
     
นอกจากนี้นางเอกสาวยังกล่าวถึงเรื่องที่คนมองว่าจะทำพิธีกรรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" แทน "ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา" ว่าอาจจะไม่จำเป็นต้องเป็นตัวเองก็ได้ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้รับการทาบทาม และไม่มีการพูดคุย ยอมรับว่ากดันกับการจับตามองพอสมควร ส่วนตัวคิดว่าการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องธรรมดาของวงการนี้



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์