ลูกน้ำ ศศิมา สาวงามคว้ารางวัลมิสท่องเที่ยว


ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี

ไทยจัดประกวด "นางงามท่องเที่ยว" ครั้งแรก "ลูกน้ำ ศศิมา" สาวงามคว้าตำแหน่ง รับรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท 

พร้อมได้ร่วมปฏิบัติภารกิจทูตท่องเที่ยว และประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันนี้ ( 19 ต.ค.) ณ โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น ศรีนครินทร์ บริษัท มีเดีย เอ็มไพร์ จํากัด ในฐานะผู้จัดการประกวดนางงามท่องเที่ยวไทย ปี 2555 (Miss Tourism Thailand 2012)  ที่ได้รับลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวดจาก Tourism World  Organization ประเทศอังกฤษ ให้จัดประกวดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีคุณสมบัติในการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทย มาครองตําแหน่งนางงามท่องเที่ยวไทย 2555 พร้อมเป็นตัวแทนไปประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก 2555 (Miss Tourism 2012 World Final)  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2555 นี้ ณ โรงละครสยามนิรมิต กรุงเทพฯ
 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บรรยากาศการประกวดเริ่มต้นด้วยการแสดงขับร้องบทเพลง King of kings พร้อมเปิดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน ในชุดไทยจักรี ต่อด้วยการแสดงจากศิลปินนักร้อง อาทิ ฟอร์ด สบชัย -ไกรยูรเสน, ติ๊ก ชิโร่, โจนัส และ คริสตี้ และสุดหทัย เมทะนี  จากนั้นสาวงามผู้ประกวดทั้ง 20 คน มาอวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ก่อนเข้าสู่ช่วงไฮไลท์ของงานกับการเดินโชว์ในชุด “แฟชั่นผ้าไทย”  จากศิลปะการพันผ้าครั้งแรกบนเวทีการประกวดนางงาม ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นบนเวทีใดมาก่อน

 เป็นการนำผ้าไทย อาทิ ผ้าฝ้าย ผ้าไหม และผ้าทอมือ นำมาขดม้วนเป็นรูปร่างต่างๆ โดยไม่มีการตัดผ้าแต่อย่างใด ซึ่งมีทั้งชุดราตรี ชุดไทยและชุดร่วมสมัย มีความสวยงามต่างกันออกไปตามเนื้อผ้าและลวดลาย
 
จากนั้นเป็นการประกาศรางวัลนางงามขวัญใจสื่อมวลชน ได้แก่ หมายเลข 18 เจนนี่-น.ส.ธัญชนก พุทธรักษ์ อายุ 24 ปี, รางวัลนางงามมนุษยสัมพันธ์ดี ได้แก่ หมายเลข 6 น้ำอิง-น.ส.ศิรภัสสร บัวสรวง อายุ 24 ปี และรางวัล มิส ฮอลิสติก บิวตี้ ได้แก่ หมายเลข 2 มิ๊กซ์กี้-น.ส.ณิชารีย์ นิรามิษ อายุ 25 ปี
 
สําหรับสาวงามที่ได้รับตําแหน่งนางงามท่องเที่ยวไทย 2555 จะได้ครองมงกุฎมูลค่า สองแสนบาท และเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่าสองล้านบาท พร้อมได้ร่วมปฏิบัติภารกิจ “ทูตการท่องเที่ยว” และเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนางงามท่องเที่ยวโลก Miss Tourism 2012 World Final

 ซึ่งได้แก่ หมายเลข 19 ลูกน้ำ-น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี อายุ 22 ปี ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 2 มิ๊กซ์กี้-น.ส.ณิชารีย์ นิรามิษ อายุ 25 ปี และรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ หมายเลข 7 ไนท์- น.ส.ลินดา โกดารี อายุ 26 ปี.



ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี


ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี


ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี


ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี ลูกน้ำ น.ส.ศศิมา สุรทรัพย์มณี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์