‘แกงส้ม’ เทคิวติวเข้มแอ็กติ้งเปิดซิงละคร ‘บ่วงรัก’

‘แกงส้ม’ เทคิวติวเข้มแอ็กติ้ง เปิดซิงละคร ‘บ่วงรัก’

ขึ้นแท่นพระเอกครั้งแรกในละคร “บ่วงรัก” ทางช่อง 5 รองแชมป์ เดอะสตาร์ 8 หนุ่ม “แกงส้ม ธนทัต” ก็เจองานหินกับบทดราม่าเข้มข้น แถมยังต้องประชันบทบาทกับนักแสดงสุดยอดฝีมืออย่าง “นก สินจัย” และ “หนุ่ม สันติสุข” ด้วย งานนี้เจ้าตัวเลยขอทุ่มเทคิวทั้งหมดเพื่อละครเรื่องแรกอย่างเต็มที่

“แกงส้ม” เล่าว่า “พอรู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องแรกก็ตื่นเต้นมากครับ กลัวแล้วก็เกร็งด้วย เพราะมันเป็นงานที่ใหม่สำหรับเรา ไม่เหมือนกับการร้องเพลง ทำให้ต้องใช้เวลาเตรียมตัวเยอะมากครับ มีไปเรียนการแสดงเพิ่ม เพราะด้วยความที่เป็นละครดราม่าบทจะยาก มีแต่ซีนอารมณ์แล้วก็ต้องร้องไห้ด้วย ซึ่งบทจะห่างไกลตัวผมมาก เป็นนักธุรกิจอายุประมาณ 27-28 ปี แต่ผมเพิ่งจะ 20 ยังเรียนอยู่เลยครับ ทำให้ต้องศึกษาตีความบทอย่างละเอียด เพื่อจะได้เข้าถึงตัวละครให้มากที่สุด

“แล้วเรื่องนี้ผมต้องร่วมงานกับนักแสดงยอดฝีมืออย่าง พี่หนุ่ม สันติสุข และพี่นก สินจัย ซึ่งทั้งคู่เป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ แล้วต้องเล่นฉากปะทะอารมณ์กับเค้า ทำให้ก่อนเข้าฉากผมต้องทำการบ้านท่องบทให้เป๊ะเลยครับ เพราะไม่อยากเป็นตัวถ่วงพี่ๆ จำได้วันแรกตอนเข้าฉากกับพี่ๆ ผมเกร็งสุดๆ เลยครับ

 แต่เค้าก็เข้าใจนะว่าเราเป็นนักแสดงใหม่ต้องใช้เวลา เค้าก็พยายามช่วยสอน ช่วยแนะนำผมเยอะมาก ทั้งเรื่องมุมกล้อง เรื่องทำอารมณ์ โดยเฉพาะพี่ป้อน (นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับ จะคอยช่วยอยู่เสมอครับ เค้าจะคอยเพิ่มเติมความคิดของตัวละคร ที่บางครั้งเราอาจจะคิดมาน้อยไป 

เค้าก็จะคอยเติมรายละเอียดให้ว่าควรเล่นออกมายังไงแบบไหนให้มันมีมิติเพิ่มมากขึ้นครับ ผมก็ขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมไว้ด้วยนะครับ อยากให้ติดตามชมกันเยอะๆ ผมตั้งใจกับงานนี้มาก ดีไม่ดียังไงติชมกันเข้ามาได้นะครับ”

ดูละคร “บ่วงรัก” ทุกคืนวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.25 น. ช่อง 5 เริ่มตอนแรกอังคารที่ 30 ต.ค.นี้

‘แกงส้ม’ เทคิวติวเข้มแอ็กติ้งเปิดซิงละคร ‘บ่วงรัก’


แกงส้มแกงส้ม


แกงส้มแกงส้ม


แกงส้มแกงส้ม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์