‘กรีน’ ยันสัมพันธ์ ‘เคลลี่’ ไม่มีปัญหา

‘กรีน’ ยันสัมพันธ์ ‘เคลลี่’ ไม่มีปัญหาปลื้มฝ่ายชายให้สร้อย-กระเป๋า หลักหมื่น

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าความสัมพันธ์ของ “กรีน อัษฎาพร” กับ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” มักมีปัญหากันบ่อยๆ ก่อนที่ฝ่ายชายจะออกมาแก้ข่าวว่า ไม่จริ๊งไม่จริง เพราะตอนนี้ยังรักกันเหนียวแน่นเหมือนเดิม คราวนี้มาฟังฝ่ายหญิงกันบ้าง

มีข่าวว่าเรากับพี่เคลลี่ระหองระแหงกัน?
 “ไม่มีนะคะ ก็ปกติไม่ได้มีอะไรค่ะ” มีข่าวว่างานวันเกิดเรามีปัญหากัน? “เอามาจากไหน ไม่มี วันเกิดก็ปกติค่ะ” ความสัมพันธ์เหมือนเดิมไหม? “เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไร”

 มีทะเลาะกันไหม?
 “มีมั่ง เหมือนเราเป็นเด็ก พี่เคลลี่จะคอยสอนเรา” แสดงว่าไม่ระหองระแหง? “ไม่ได้ระหองระแหงกันแต่แรกอยู่แล้ว” อย่างวันเกิดมีข่าวว่าพี่เคลลี่ซื้อของให้? “ก็มีค่ะให้ของเล็กน้อย ของปลอบใจนิดหน่อย”

เป็นอะไรบอกได้ไหม?
 “มีให้สร้อยค่ะ แล้วก็มีกระเป๋าค่ะ” ชอบไหม? “ก็ชอบนะ ของฟรี (หัวเราะ)” เห็นว่าหลักหมื่น? “ประมาณนั้น แต่เราก็ได้ลด ของเมืองไทยค่ะ” เห็นว่ากรีนจะไปต่างประเทศ แต่พี่เคลลี่รั้งไว้? “ไปเรียนต่อ เป็นแค่แพลนค่ะ” แล้วเขาให้ไปไหม? “ก็คงให้ถ้าเป็นเรื่องการศึกษา ยังไม่ได้คุยอะไร คุยกับคุณแม่ว่าเรียนจบแล้วถ้าไม่มีงานก็เรียนต่อ แต่ถ้ามีงานก็ทำงานต่อ” พี่เคลลี่อยากให้ทำงานต่อ? “เขาก็อยากให้คว้าโอกาสนี้มาเยอะๆ ให้เราสร้างประสบการณ์ของเราค่ะ”

แพลนที่ไหน? “ก็เรียนออกแบบภายในที่เยอรมันและอิตาลีค่ะ” 

ช่วงนี้พี่เคลลี่งานเยอะ น้อยใจไหม
 “ไม่นะคะ ทำงานปกติ ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะกรีนค่อนข้างจะเรียนหนักและก็ถ่ายละครเหมือนกันค่ะ” ไม่เกี่ยวกับอายุหรือเวลา? “เรื่องเวลาเราทำงานตรงนี้ พี่เขาก็ทำงานตรงนี้เลยเข้าใจค่ะ”

 ยืนยันว่าเหมือนเดิม? 
“เหมือนเดิมปกติเลยค่ะ”

เคลลี่ - กรีน เคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีน เคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีน เคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีน เคลลี่ - กรีน


เคลลี่ - กรีน เคลลี่ - กรีน

ขอบคุณข่าวจาก :; หนังสือพิมพ์ บ้านเมือง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์