ยิปซี ฟุ้งงานรุม โวรัก ปั้นจั่น Happy

"ยิปซี" ฟุ้งงานรุม โวรัก "ปั้นจั่น" Happy ชมฝ่ายช.น่ารัก ไม่หวงแชะหวิว

เรียกว่าช่วงนี้งานรุ่งรักเลิศก็ดูจะไม่ผิด เพราะช่วงนี้ดูสาว "ยิปซี-คีรติ" จะแฮปปี้ทั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจ ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ค่อยสบายก็ตาม แต่แฟนหนุ่มอย่าง หนุ่ม "ปั้นจั่น" ก็คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งในงานบวงสรวงภาพยนต์ "รักโง่ๆ" สาวยิปซีได้อัพเดทถึงเรื่องงาน รวมถึงเรื่องหัวใจให้ฟังด้วยวา

 "ปีนี้งานเยอะก็ถือว่าเป็นเบญเพศที่ดีค่ะ แต่ก็มีข้อเสีย คือ สุขภาพก็แย่ตามกันไปด้วยในช่วงนี้ แต่ก็คอยประคับประคองดูแล เรื่องงาน จริงๆ เรามีซิทคอมเป็นประจำอยู่แล้ว แล้วก็มีละครยาว ซึ่งกินเวลาถ่ายเยอะ แล้วก็มีหนังเข้ามาด้วย หนูว่ามีงานก็ดีนะ ถือว่าเป็นปีที่ดีของเราด้วยค่ะ ส่วนเรื่องหัวใจ ก็ช่วงนี้เจอกันน้อยลง ในเรื่องของเวลา แต่ว่าเค้าก็ยังสม่ำเสมออยู่เหมือนเดิม มีเวลาก็คอยรับคอยส่ง แต่ไม่ค่อยมีเวลาไปเที่ยวไหน ส่วนมากเลิกงานเสร็จตอนเย็น ถ้าว่างกินข้าวเย็นด้วยกัน หรือไม่เค้าแวะไปที่กองซิทคอม

 เพราะเล่นมานาน เค้าเองก็สนิทกับคนที่กองเหมือนกัน ส่วนเรื่องงานถ่ายแบบ เค้าเราไม่ค่อยได้ไปยุ่งอยู่แล้วค่ะ ไม่ได้ห้ามอะไร เข้าใจว่ามันเป็นงาน แต่ถ้าเป็นเราถ่าย ทั้งเค้าและครอบครัวคงไม่อนุญาตแน่นอนค่ะ เพราะคุณพ่อก็เคยบอกว่ามันยังไม่ถึงเวลา "

ยิปซี - ปั้นจั่นยิปซี - ปั้นจั่น


ยิปซี - ปั้นจั่นยิปซี - ปั้นจั่น


ยิปซี - ปั้นจั่นยิปซี - ปั้นจั่น


ยิปซี - ปั้นจั่นยิปซี - ปั้นจั่น


ยิปซี - ปั้นจั่นยิปซี - ปั้นจั่น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์