วีปัดดอดจีบฟ้าขอโทษทำให้เสื่อมเสีย


"วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" ลั่นไม่ได้จีบ "ฟ้า-ชัญษร สาครจันทร์" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2554 เพราะไม่เคยเจอตัวจริง ขอโทษที่ทำให้เสื่อมเสีย ยันยังไม่ได้รับผ้าพันคอที่ "ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน" หรือ "ใบเตยอาร์สยาม" ส่งมาให้ คิดว่าคงฝากเพื่อนมาให้ แต่ยังมาไม่ถึง
          
หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่ม "วี-วีรภาพ" แอบซุ่มขายขนมจีบมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2554 "ฟ้า-ชัญษร" ที่น่าจะตรงตามสเปกคาสโนว่าหนุ่มทุกอย่าง เจอตัวในงานบวงสรวงละครเรื่อง "มายาสีมุก" เจ้าตัวชี้แจงดังนี้

 
     
"ผมไม่เคยเจอเขาเลย สาบานได้ด้วยเกียรติของลูกเสือสำรอง ผมไม่เคยเจอน้องเขา ผมไม่รู้ว่าข่าวนี้ออกมาได้ยังไง ขอโทษน้องเขาด้วยที่ต้องมาแปดเปื้อนและเสื่อมเสียกับผู้ชายอย่างผม (ฟ้าบอกปลื้มวี) จริงเหรอ อำผมแล้วมั้ง แต่ผมไม่ได้รู้จักน้องเขาเป็นการส่วนตัว รู้แค่ว่าน้องเขาชื่อฟ้า เป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส (เขาเล่นละคร "ป่านางเสือ") อ้าวหรอ คือผมไม่ค่อยได้ดูทีวีเท่าไหร่ เพราะผมทุ่มเทเวลาไปถ่ายละคร ถามว่าผมได้ดูประกวดนางงามบ้างหรือเปล่า ผมดูตลอด ถ้ามีเวลาว่างเปิดไปเจอตอนไหนผมก็ดู" วีกล่าว
     
ถามต่อถึงเรื่องที่ ใบเตย อาร์สยาม บอกว่ามีการส่งผ้าพันคอทีมฟุตบอลสุดโปรดของวี ที่ลงทุนสั่งจากต่างประเทศมาให้ ได้รับหรือยัง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ยังไม่ได้รับเลย คาดว่าอาจจะฝากมากับคนรู้จักอีกที แล้วของยังมาไม่ถึง
     
"ยังเลย ขอบคุณมากนะ ผมคิดว่าเขาอาจจะฝากเพื่อนผม ฝากรุ่นพี่ หรือไม่ก็คนรู้จักมาให้ ขอบคุณมากนะ ถามว่าผมรู้สึกยังไง ผมรู้สึกดีที่น้องเขาส่งผ้าพันคอมาให้ ดีกว่าส่งของที่เปิดออกมาแล้วเป็นระเบิด (หัวเราะ) ถือว่าเป็นความรู้สึกดีๆ จากน้องสาวคนหนึ่ง (จะโทรไปถามเรื่องของมั้ย) คงไม่ต้องขนาดนั้น แต่ขอบคุณสำหรับผ้าพันคอ ส่วนที่น้องบอกว่าถ้าผมรู้สึกเหงาให้คุยกับเขาได้ ผมไม่รู้ว่าเขาพูดขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ก็ขอบคุณนะ ช่วงนี้ผมทำงานเยอะจริงๆ แต่ผมไม่เหงานะ (หาตัวจริง) ปีนี้ผมอายุ 32 ถือว่าแก่หรือเปล่า (หัวเราะ) ผมเลยวัยที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ แล้ว ถ้ามีใครเห็น หรือมีตัวจริงผมสามารถตอบคำถามได้ มันคงต้องมีคนคุยบ้าง แต่พิเศษหรือเปล่าเป็นอีกเรื่องหนึ่ง บางคนเราคิดว่าพิเศษ แต่เขาอาจจะคิดว่าไม่พิเศษก็ได้ ในขณะที่บางคนเราคุยธรรมดา แต่เขาอาจจะคิดว่าพิเศษก็ได้" วีกล่าวปิดท้าย

วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ


วีรภาพวีรภาพ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์