รุจ ปัดแอบคุยเชียร์ ทางIG ยันพี่น้อง ย้ำโสด

หนุ่ม "รุจ" ปัดแอบคุยเชียร์ ทาง IG ยันพี่น้อง ชินข่าวจับคู่ ย้ำโสด มุงาน แย้ม ปีหน้าผุดอัลบั้ม 3 ไม่เล่นละคร 
เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกันมาแล้ว สำหรับ หนุ่มเนื้อหอม "รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์" กับนางเอกสาวสุดมั่น "เชียร์ - ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ล่าสุดก็มีการโต้ตอบกันในอินสตาแกรมด้วย งานนี้หนุ่มรุจก็ชี้แจงว่า

"ขอเล่าก่อนเลยว่า จริงๆ คือคุณลุงเป็นคนขายดอกไม้ แล้วทุกวันเขาก็จะขายของอยู่ตรงนั้น ไม่ว่าฝนตก หรือแดดออก ก็จะอยู่ตรงนั้น แล้ววันนั้น ก็เป็นวันนึงที่เจอก็เลยบันทึกเอาไว้ และผมผ่านทุกวัน ก็เลยอยากลองไปอุดหนุนดู แล้วพอไปอุดหนุนมันก็ทำให้เรารู้ว่าในสิ่งที่เขาพูดมันเป็นเรื่องจริง คุณลุงเป็นคนใจดี ไม่ใด้สักแต่จะขายอย่างเดียว คุณลุงเขาจะมีรอยยิ้มให้คนซื้อเสมอ บางทีก็จะแถมให้ คุณลุงน่ารักผมก็เลยเอาเรื่องของคุณไปลงในอินสตาแกรม แล้วมันก็เลยมีหลายๆ คนที่อยากจะรู้ว่า คุณลุงเป็นคนยังไง แล้วเชียร์ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งแค่นั้นเอง ผมก็ไม่ได้เจาะจงว่าจะแนะนำใครเป็นพิเศษ และการที่หลายคนจับตามอง ว่าผมกับเชียร์คุยโต้ตอบกันผ่านอินสตาแกรมนั้น จริงๆ น้องเชียร์เขาเป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม พอดีอ่านของน้องก็เลยแวะไป แล้วก็เอาไปลงอินสตาแกรมเหมือนกันแค่นั้นเอง คนก็เลยจับตามองว่า กิ๊กกันหรือเปล่าๆ คือจริงๆ เราไม่ได้นัดกัน แต่ด้วยความที่เราเอามาลงแล้วเขาเห็นเขาก็เลยช่วยต่อ ซึ่งมันก็ดีเป็นการโปรโมทออกไปด้วย

ส่วนเรื่องการโดนจับคู่ ก็ขำๆ เพราะเมื่อก่อนเราก็เคยร่วมงานกันมาก่อน และก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เป็นข่าวด้วยกัน ข่าวออกมาก็เฉยๆ ชินแล้ว กับเชียร์เราก็สนิทกัน แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นไปไกนมาไหนด้วยกัน เพราะปกติผมก็ไม่ค่อยไปไหนมาไหนกับใครอยู่แล้ว ก็คือคุยกันได้ เจอกันก็ทักทายกัน และหลายคนลุ้นให้เป็นแฟนกันนั้น ผมว่า เป็นพี่น้องกันก็ดีอยู่แล้ว ยืนยันตอนนี้ผมโสด คือผมยังมีภาระหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งการดูแลครอบครัว การทำงาน มีหลายๆ อย่างที่มันสำคัญว่าเรื่องความรัก เพราะฉะนั้นผมก็เลยขอทุ่มเทให้อย่างอื่นดีกว่า เคยมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมทุ่มเทให้กับความรักมาก จนรู้สึกว่าบางทีถ้ามันยังไม่ใช่เวลามันก็ยังไม่มา เดี๋ยวถ้ามันจะมาก็คงมาเอง เราไม่ต้องไปเดินหา ถามว่าเหงาไหม ผมก็คิดว่าผมผ่านจุดนั้นมานานแล้ว สำหรับเรื่องผลงาน ปีหน้าอัลบั้มที่ 3 ก็จะมาแล้ว และก็มีเรื่อง VJ เรื่องละครก็คงไม่มี ผมเคยพูดไปแล้วและผมก็ไม่คืนคำ และเขาก็คงรู้ว่าติดต่อมาก็คงเปลืองน้ำลายเปล่าๆ"


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


รุจรุจ


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เชียร์ รุจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์