ลือ! บอล - นาตาลี ถอนหมั้นฟ้าแลบ จริงหรือ

ลือสนั่น! กับการประกาศหมั้นของคู่รักสายฟ้าแลบ

เธอคนนี้เป็นสาวงามที่สุดในโลกอย่าง "เพียงฟ้า นาตาลี เกลโบวา"ที่ทำให้ทุกวงการในบ้านเราพากันแตกตื่นว่าเป็นไปได้อย่างไร แล้วจากนั้นไม่นานก็กลายเป็นกระแสที่ทุกคนพากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา ว่าไม่เห็นเหมาะสมกันบ้าง โดนหลอกรึเปล่า  รักนี้จะไปรอดหรอ  ฯลฯ

แต่ถึงอย่างไร

สาวงาม เพียงฟ้า เธอก็ไม่เคยที่จะลำบากใจกับเสียงที่ตอบรับกลับมาเลย ซึ่งเธอยังคงรัก หนุ่มนักเทนนิสชื่อดัง "บอล ภราดร ศรีชาพันธ์" เป็นอย่างมาก เธอได้ทุ่มเทที่อยากจะเรียนภาษาไทยและวัฒนธรรมไทยอีกด้วย และทั้งสองยังพากันไปทำบุญอยู่กันเป็นประจำ ซึ่งความรักของเขาทั้งสองก็เป็นที่อิฉาของใครต่อใครเป็นอย่างมาก


แต่ล่าสุดได้มีสายรายงานมาว่า
 
จากความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กัน  และเป็นคู่ที่สวีทกันสุด สุด ตอนนี้เริ่มเกิดระหองระแหงซะแล้วส่อเค้าว่ารักจะล่ม จากที่เคยหวานก็กลับหวานน้อยลงแล้ว ด้วยเนื่องจากสาเหตุที่ฝ่ายชาย บอล ภราดร เกิดอาการเบื่อ ๆ สาวนาตาลีแล้วเพราะความที่หนุ่ม บอล ภราดร เป็นคนที่รักความอิสระสูง เมื่อมีคู่หมั้น สาวเพียงฟ้า ก็ตามติดกันแจ จนหนุ่มบอล ภราดร ไม่มีเวลาความเป็นส่วนตัวซะเลย จากที่ผ่านมาหากย้อนกลับไปในบรรดาสาว ๆที่ หนุ่มบอล ภราดรเคยคบหาดูใจมา ก็ไม่เค๊ย ไม่เคย ที่จะคบกัน
รอดเกิน 1 ปี เลยซักกะคนเดียว
 
ถึงอย่างไรก็ตาม

สาวเพียงฟ้า คนนี้จะเป็นหนึ่งเดียวที่จะคบกันรอดเกิน 1 ปี รึเปล่า ต้องรอลุ้น แล้วงานหมั้นหล่ะ หนุ่มบอล ภราดรจะถอนหมั้นฟ้าแลบมั๊ย งานวิวาร์จะล่มรึเปล่าต้องติดตามกันต่อไปจ้า...............!!!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์