แม่ดีเจมดดำโดนตร.สหรัฐจับข้อหาติดสินบนสั่งกรีนการ์ดปลอม


แม่ดีเจมดดำโดนตร.สหรัฐจับข้อหาติดสินบนสั่งกรีนการ์ดปลอม

สื่อหลายสำนัก ของประเทศสหรัฐอเมริกา ลงข่าว เจ้าของร้านอาหารไทยและเพื่อนอีก 4 คน

 พร้อมกับพนักงานในร้านอาหารดังกล่าวอีก 28 คน ถูกจับในข้อหาจ้างวานทำกรีนการ์ด

ซึ่งมีรายงานตามมาว่า หนึ่งในผู้ต้องหามี “นางศรีลา ทิพย์ฝัน” หรือ “ซาราห์” อดีตภรรยาของ นายสุชาติ ตันเจริญ นักการเมืองชื่อดัง และเป็นมารดาของดีเจมดดำ คชาภา ตันเจริญ ร่วมผยู่ด้วย 

ตามรายงานของสื่อแห่งหนึ่งระบุว่า ร้านอาหารดังกล่าวดังกล่าวมีชื่อว่า 'บางกอก' ตั้งอยู่บนถนนสาย 14 เมืองเวโรบีช รัฐฟลอริดา ซึ่ง แม่ของดีเจคนดัง ถูกจับ  พร้อมกับเพื่อน 3 คน ในข้อหาจ่ายสินบนให้แก่สายลับ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อแลกกับการทำกรีนการ์ดปลอมให้แก่พนักงานชาวไทย 28 คน

ผลจากการจับกุม ร้านอาหารไทยดังกล่าวถูกปิดให้บริการในทันที โดยเจ้าหน้าที่ได้ยึดของกลางเป็นเงินสด 313,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 9.39 ล้านบาท ซึ่งนางซาราห์ได้ให้เป็นสินบนกับเจ้าหน้าที่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการส่งสายลับลงมาตรวจสอบที่ร้านอาหารดังกล่าวมาเกือบ 1 ปี และออกอุบายทดสอบ เสนอจะทำกรีนการ์ดปลอมให้แก่พนักงานคนไทยทั้งหมด เป็นจำนวน 20,000 ดอลลาร์ต่อคน โดยจะต้องจ่ายล่วงหน้าก่อนคนละ 10,000 ดอลลาร์

ซึ่งเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว 'มดดำ'  ได้โพสต์ข้อความชี้แจงลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า  อย่างที่รู้ๆ กันว่า ครอบครอบของตนนั้นแยกทางกันมานานแล้ว และตนก็อยู่กับครอบครัวฝั่งพ่อมาตั้งแต่อายุ 7 เดือน แต่ก็ยังติดต่อกับแม่อยู่เป็นประจำ

 ซึ่งแม่ของตนย้ายไปอยู่อเมริกาตั้งแต่ 30 ปีที่แล้ว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นตนก็พูดไม่ออกเหมือนกัน รู้สึกช็อก และก็ไม่อยากจะเชื่อ เพราะล่าสุดแม่เพิ่งจะมาหาตน เมื่อวันเกิดของตนที่ผ่านมา ซึ่งตนก็ได้ชวนแม่ให้กลับประเทศไทย แต่แม่บอกว่าขอกลับอเมริกาอีกครั้ง

 เพราะตั้งใจจะขายร้านอาหารทั้งหมด 3 แห่ง เรื่องที่เกิดขึ้น คงต้องปรึกษาพ่อว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป หากต้องใช้เงินประกันตนก็พร้อมที่จะช่วยเต็มที่ เพราะอย่างไรแม่ก็คือแม่ ส่วนจะบินไปเยี่ยมแม่หรือไม่นั้น ตนต้องรอดูสถานการณ์ก่อน แต่ตอนนี้ให้น้องชายไปดูแลแล้ว




มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา


มดดำ คชาภามดดำ คชาภา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์