ชาคริตเผยควงวุ้นเส้นไหว้พระที่พม่าปัดขอลูก

หนุ่ม 'ชาคริต' เผย ควง 'วุ้นเส้น' ไปพม่า ไหว้พระ ปัดขอลูก รับ พ่อแม่ เร่ง โว งานรุมฝ่ายหญิงเข้าใจ

ก่อนแต่งงานสวีตกันยังไง หลังแต่งงาน ก็ยิ่งสวีตกันมากขึ้นไปอีก สำหรับคู่สาววุ้นเส้น วิริฒิพา กับ หนุ่มชาคริต ที่ล่าสุดก็ควงกันไปพม่า หลายคนเลยสงสัยว่า เตรียมไหว้พระขอลูกรึเปล่า ซึ่งในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องตี3 3D หนุ่มชาคริตก็เปิดเผยว่า

"ล่าสุด ก็ไปพม่ามา ไปไหว้พระไหว้อะไรกันครับ ทางแอร์เอเชีย ก็เชิญไป แค่นั้นเองครับ เป็นทริปทำบุญ กลับมาก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ก็ขอให้ครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรงครับ ลูกขอทำเองดีกว่า ยังไม่ต้องขอไว้ตั้งใจจะมีเมื่อไรแล้วไม่ได้ค่อยขอดีกว่า หลังกลางปีหน้าถ้าทุกอย่างลงตัวก็ค่อยว่ากัน ตอนนี้ทางผู้ใหญ่ก็เริ่ม ๆ ถามกันแล้ว ถ้ามีเด็ก ก็คงต้องหาบ้าน อยู่คอนโดก็ไม่สะดวก ตอนนี้ก็ยังดู ๆ บ้านไปก่อน เพิ่งจะเริ่มคุยกันเท่านั้นครับ"

เห็นหนุ่มชาคริตงานรุมเยอะแยะ แต่เจ้าตัวก็บอกว่า ยังมีเวลาสวีตหวานกับสาววุ้นเส้นอยู่ และทางฝ่ายหญิงก็เข้าใจ   "ละครเปิดกล้องแล้วสองเรื่อง แล้วเดี๋ยวเป็นต่อก็จะกลับมา รายการอาหารอีกสองรายการ ช่วงนี้ก็ยุ่งหน่อย แต่ว่าก็ทำเป็นซีซั่นครับ สามเดือนปุ๊บ พัก เที่ยว วุ้นเขาก็ยังไม่ได้บ่นอะไร ตัวเขาเองก็มีงานที่ต้องทำทุกวันเหมือนกัน แต่ก็ยังมีเวลาให้กันอยู่ครับ เรื่องลูกก็รอไปสักกลางปีหน้าแล้วกัน ขอทำงานแล้วก็เที่ยวอีกสองครั้ง กลางปีหน้าค่อยว่ากัน เที่ยวให้อิ่มก่อน เราก็เพิ่งจะแต่งงานกันใหม่ ๆ ก็ขอใช้ชีวิตคู่ก่อน


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต


วุ้นเส้น - ชาคริตวุ้นเส้น - ชาคริต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์