เชียร์รับมีความรักเขินคนทักสวยขึ้น


"เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ยิ้มรับ คนชมว่าสวยขึ้น แง้มอยู่ในช่วงศึกษาดูใจกับหนุ่มคนหนึ่ง ขอรอให้มั่นใจ ค่อยแบไต๋ว่าเป็นใคร ขำข่าวเป็นสาวใหม่ "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์"
           
ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา สลัดคราบสาวห้าว ที่เคยมี สำหรับ "เชียร์-ฑิฆัมพร" จนมีคนเม้าท์ว่า ที่สวยขึ้นเพราะมีความรักนั่นเอง ได้เจอนักแสดงสาว ในงานแถลงข่าว "ภาพยนตร์เฉลิมพระเกียรติ รักไม่สิ้น แผ่นดินแม่" เชียร์เผยดังนี้

  
"ถามว่ามีความรัก ทำให้สวยขึ้นไหม มันก็มีบ้าง (ยิ้ม) อย่างแต่ก่อน เราอาจจะสบายๆ แต่งตัวอะไรก็ได้ แต่เดี๋ยวนี้อาจจะมีบ้าง ที่คิดว่ากลับไปเปลี่ยนชุดดีกว่า (เมื่อไหร่จะเปิดตัว) ยังหรอก และไม่ได้จะปิดบังอะไร จริงๆ ก็ทำตัวปกตินะ ไปไหนกับเขาเปิดเผย แต่ขอเม้าท์หน่อย ล่าสุดไปเดินห้างกับพี่สเตฟาน แล้วเราแต่งตัวแบบห้าวๆ ทอมบอย ใส่แว่น เลยกลายเป็นข่าวกับพี่สเตฟาน ในข่าวเขียนว่า สเตฟานควงสาวคนใหม่ งงมากเลย และไปกันมาแค่ครั้งเดียวด้วย เพราะตอนนั้นมีนัดปาร์ตี้ หลังถ่ายละครแสบสลับขั้วจบ แต่กับคนอื่นไปไม่รู้กี่รอบ และไม่ได้แต่งตัวปกปิดแบบนั้น ดันไม่มีข่าว (หัวเราะ) ส่วนความรักตอนนี้ คนที่คุยอยู่ เขาเป็นคนก้ำๆ กึ่งๆ ในวงการ แต่ที่ยังไม่เปิด คืออยู่ดีๆ จะให้ออกมาพูดว่า เป็นแฟนคนนี้ มันก็ดูแปลกๆ (ได้เจอแม่หรือยัง) เอาไว้ให้ผ่านเราก่อนดีกว่า คือยังเป็นช่วงศึกษากันอยู่ รู้จักกันมาได้สักพัก แต่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ และไม่ได้สวีทถึงขั้นเป็นโลกสีชมพู คือหากอะไรยังไม่แน่ไม่นอน เราก็ไม่อยากพูดถึงเยอะ" นักแสดงสาวตอบ
     
 เมื่อถามต่อว่า ตอนนี้เหมือนงานละครเงียบไปอีกแล้ว มีถ่ายละครอยู่บ้างหรือไม่ เชียร์เผยว่า จริงๆ เรื่องที่แล้ว เพิ่งจบไปไม่นาน แต่คนเริ่มถามแล้วว่าเมื่อไหร่จะมีอีก ซึ่งตอนนี้ เธอยังไม่มีละครเลย แต่จะมีงานทั่วๆ ไป ไปต่างจังหวัด โชว์ตัวตามที่ต่างๆ เป็นพิธีกร ถ่ายโน่นนี่ ที่ไม่ได้เกี่ยวกับละคร 
     
 "แต่มีเหมือนเป็นพวกโฆษณา และหนังเริ่มติดต่อมา เหมือนช่วงนี้ เริ่มมีงานที่หลากหลายมากขึ้น (คิดจะไปเรียนต่อต่างประเทศอยู่ไหม) ตอนนี้คงไม่แล้ว ถ้าจะเรียนต่อจริงก็คงในประเทศ เพราะว่าต้องทำงานด้วย (หลังจากเปลี่ยนลุคดูเป็นสาวมากขึ้น มีงานเยอะขึ้นไหม) ตอนนี้เหมือนโตขึ้น แตกเนื้อสาวอะไรแบบนี้ (หัวเราะ) แต่มันก็ทำให้เราได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้น มีคนมาทักว่าสวยขึ้น เราก็รู้สึกประหลาดใจ แต่ก็เขินนะเวลามีคนมาชม" เชียร์กล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


เชียร์เชียร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เชียร์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์