เก๋ เผย งานหมั้นทาทา สุดอลังการ

เก๋ ชลลดา เมฆราตรี แย้มเป็นแม่งานจัดงานแต่งงานเพื่อนซี้ ทาทา ยัง


เผยใช้งบ 7 ล้านบาท โต้แทนเพื่อนซี้ไม่คิดจัดแข่งกับอดีตคนรัก "บอล" ภราดร แม้จะจัดงานมงคลเดือนพฤศจิกายนเหมือนกัน

นักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังทาทา ยัง ออกมาประกาศแล้ว

ว่าจะหมั้นในปีนี้แน่นอน ล่าสุดเพื่อนซี้ "เก๋" ชลลดา ออกมาบอกว่างานแต่งงานนั้น เธอจะรับเป็นคนจัดงานเอง ส่วนฤกษ์หมั้นน่าจะอยู่ระหว่าง วันที่ 11-14 พฤศจิกายน นี้


เก๋เพิ่งเปิดบริษัทออแกไนเซอร์ กับ หลิว (มนัสวี กฤตานุกูลย์)


"แล้วหุ้นส่วนเพื่อนอีก 2 คน ชื่อบริษัท โฟร์ฟัน ปาร์ตี้ โปรดักชั่น จริงๆ งานที่ทาทาแถลงข่าว ว่าจะหมั้นในงานเพชร พีรดาเจมส์ ก็เป็นงานแรกที่เราทำ ช่วงนี้เราก็ทำมาเยอะพอสมควร

ส่วนงานแต่งงานทาทา ไม่ได้ชาร์ตตังค์เลย

คือเก๋ทำทุกอย่าง ตั้งแต่ช่วยคิดคอนเช็ปต์งาน อย่างทาทาเขาไปดูดวงมา เขามาถามเก๋ว่าเชื่อแบบนี้ดีมั้ย ถ้าใช้สีนี้ ดอกไม้สีนี้คนไทยจะถือมั้ย หรือแม้แต่ของชำร่วย บัตรเชิญการ์ดพี่ๆ สื่อมวลชน ทาทาเขาอยากเขียนเอง" เก๋ กล่าว


ถามต่อว่าแสดงว่าทาทาเชื่อเรื่องดวง พอสมควร


นางแบบชื่อดังยอมรับว่านักร้องสาวชื่อดังเชื่อเรื่องนี้อย่างมาก ฉะนั้นในการจัดงานของเพื่อนสนิทจะต้องอิงหมอดูด้วย

"คอนเซ็ปต์งานนั้น ด้วยความที่เขาเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตั้งแต่เด็ก ก็คงสนุกแน่นอน

แต่ตอนนี้ยังไม่ได้สรุปว่าจะเป็นยังไง แต่คุยกันเยอะมาก ว่างานจะเป็นสีอะไรดี คือก็ต้องดูฮวงจุ้ยนะ ต้องดูวันและเวลาตกฟาก เป็นหนักถึงขนาด ที่ว่าห้ามทีมงานออแกไนเซอร์ ที่เกิดวันเสาร์มาจัดงานหมั้นให้เด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นกาลกิณี ต้องให้ทุกคนถ่ายบัตรประชาชนมาให้ดู" เก๋ กล่าว พร้อมกับเสริมต่อ ว่า เพื่อนสนิทมีความเชื่อที่ตรงข้ามกับบุคลิกตัวมาก ดูเป็นสาวเปรี้ยวทันสมัย แต่กลับเล่นพระเครื่อง


เขามีหมอดูที่สนิท และมีพระที่สนิท ที่ดูแม่นมาก


อันนี้ต้องบอกว่าความเชื่อ ต้องใช้วิจารณญาณส่วนตัว ตัวเก๋เชื่อแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ บางครั้งเชื่อมากมันเป็นอุปทาน คือบางครั้งทาทาเขาเชื่อมาก ว่าห้ามออกจากบ้าน เก๋ก็คุยโทรศัพท์บอกว่าออกมาเถอะ มาคุยเรื่องงานแต่งงาน

เขาก็บอกว่าไม่ได้ พี่ชาที่ดูฮวงจุ้ย บอกว่าห้ามออกจากบ้าน เรื่องซวยจะมา

สักพักก็ได้ยินเสียงเขาร้องโอ้ย! เห็นมั้ยโดนประตูหนีบ เนี่ยเหยียบหมาด้วย แล้วก็ประตูรถครูดกับคอนโดด้วย ก็เลยไม่ออกจากบ้าน คือเขาเชื่อมาก เขายังบอกเลยว่า ถ้าออกไปฉันตายทำไงล่ะ" ดาราชื่อดัง เล่า


ส่วนพิธีแต่งงานเก๋ บอกว่า


ทาทา อยากให้เป็นไทย มีการส่งตัวเข้าหอ อยากให้มีพิธีรดน้ำก่อน แล้วค่อยแต่งงาน และมีปาร์ตี้สนุกสนาน ส่วนพิธีในโบถส์ คงไม่มี เพราะทาทานับถือศาสนาพุทธ

เห็นทาทาว่าจะมี 2 รอบ คือ

รอบพี่สื่อมวลชนจะสนุกสนานมากๆ และรอบแขก เขาก็คงไม่เชิญเยอะเท่าไร เพราะเพื่อนๆ ในวงการมีไม่เยอะ เขาบอกว่าจะจัดทอล์คโชว์ ให้นักข่าวเป็นคนทอล์ค แล้วก็ทำเป็นละครเวที ไม่เล่นเอง ก็ให้คนหน้าเหมือนทาทากับเปรมมาเล่น เขาทำตามธรรมเนียมจีน


วันหมั้นผู้หญิงจัดการเรื่องค่าใช้จ่าย ส่วนวันแต่งงานเป็นฝ่ายชาย


ชุดไม่ต้องพูดถึงเลย เยอะมาก คนชอบเม้าท์ว่าชอบเปลี่ยนชุดร้องเพลง เขาเลยบอกว่างานแต่งฉันเปลี่ยนทุกช่วงดีมั้ย คือเขาวาดฝันงานเขาไว้เยอะ" เก๋ กล่าวถึงเพื่อนสนิทอย่างอารมณ์ดี

ถามถึงงบประมาณในการจัดงานครั้งนี้ว่าเท่าไร

"คือเราคุยกันแล้ว ถ้าเอาแบบฟุ่มเฟือยสุดๆ นะ ยังไงก็ไม่น่าจะเกิน 7 ล้าน ก็คงอยู่ราวๆ นี้


ถามว่าน้องทาทา ต้องการแข่งกับงานบอล (ภราดร ศรีชาพันธุ์) หรือเปล่า


เก๋ออกตัวแทนน้องทาทาเลย งานแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องล้อเล่น คงไม่มีการจัดแข่งเพื่อเอาชนะใคร สุดท้ายคือการแต่งงานด้วยกันอย่างมีความสุข

แต่วันมงคลไล่ๆ กัน

คือเดือนพฤศจิกายนเป็นเดือนที่คนในวงการแต่ง 4 คู่ คือทาทาหมั้น ขณะที่บอล แต่ง พี่นีโน่ (เมทนี บรุณศิริ) หมั้น แมน (ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์) กับ เมจิ (อโนมา ศรัณย์ศิขริน) แต่ง คนแต่งหน้าหนาวปลายปีอยู่แล้ว"เก๋กล่าวทิ้งท้าย



special thank phot by:


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์