เจนี่หยุดแล้วที่บอยเป็นคนสุดท้าย


 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

เรียกว่าปิดปากเงียบและมักจะเดินหนีตลอด เมื่อถูกถามถึงเรื่องความรัก สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 

แต่ล่าสุดในงานแต่งของเพื่อนซี้อย่าง แอน-อลิชา ไล่ศัตรูไกล และ ภูริ หิรัญพฤกษ์  เจ้าตัวกลับอัพรูปหวานใจคนใหม่อย่าง ไฮโซหนุ่ม บอย ลิมปิวิวัฒน์กุล ขึ้นร่วมเฟรมกับแก๊งสามีเพื่อน ทำให้หลายคนเลยคิดว่าเธอคงอยากจะเปิดตัวมากขึ้น งานนี้ได้เจอเจ้าตัวที่งาน “เปิดตัวซัมซุง กาแล็คซี่ โน้ต 2” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามไถ่สักหน่อย
   
เจนี่ เผยว่า “ก็เพื่อนสนิทแต่งงานค่ะ”

 หลายคนบอกว่าเราควงไปเปิดตัวงานนี้? 
“ไม่ได้ตั้งใจควงไปเปิดตัว แต่มันเป็นงานของเพื่อนสนิท แล้วเพื่อนทุกคนก็รู้จัก มันเป็นมารยาทที่ต้องไปค่ะ จริง ๆก็ไม่ได้ทำอะไรผิด” ตอนนี้ความสัมพันธ์ถึงไหนแล้ว? “ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ” 




บอยโดนถ่ายรูปมากขึ้น เขาว่ายังไงบ้าง?
 “ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ถามว่าเขินมั้ย ก็ไม่ค่ะ ก็เฉย ๆ ซึ่งกับข่าวเราก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ค่ะ”  เห็นว่ามีไปกินข้าวกัน 2 คนด้วย? “กินข้าวกันปกติค่ะ” ช่วงนี้ควงกันเป็นเรื่องปกติ? “ค่ะ” เหมือนยังไม่อยากให้โฟกัสเรื่องนี้ เพราะว่ายังไปไม่ถึงไหน? “ก็ด้วยนะคะ และทำงานอยู่ด้วย”
   
หรือเรายังไม่พร้อมที่จะเปิดใจ เพราะยังเจ็บอยู่?
 “ยังพูดอะไรไม่ได้” จริง ๆ ติดที่ตรงไหนถึงยังไม่อยากพูด? (ส่ายหน้า) เขาขอไว้ด้วย? “ไม่พูดค่ะ ไม่อยากพูดเรื่องความรักตอนนี้”

 แต่ในงานแต่ง มีคนแซวว่าเราจะเป็นเจ้าสาวรายต่อไป? 
“เจนี่ขอเป็นคนสุดท้ายแล้วกัน ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม เพราะแต่งแล้วไม่มีความสุขก็อยู่คนเดียวดีกว่าค่ะ” เขาได้ยินแล้วจะน้อยใจมั้ย?“เจนี่รักตัวเองมากกว่าทุกอย่างค่ะ” 

ถามถึงละครแรงเงาบ้างมีคนวิจารณ์ว่าการตีความคาแรกเตอร์มุตตาเพี้ยนจากของเดิม?

 “จริง ๆ เขาต้องการตีความให้ทุกคนเห็นว่าตัวละครตัวนี้เป็นสีเทา ในโลกนี้ไม่มีดีที่สุดเลวที่สุดค่ะ มุตตาต้องการสื่อให้เห็นว่าเป็นคนจริง ๆ ที่มีทั้งรัก โลภ โกรธ หลง ละครเรื่องนี้ให้ข้อคิดเยอะมาก ไม่อยากให้ดูเพราะความบันเทิงหรือสะใจอย่างเดียว”.

เจนี่ - บอยเจนี่ - บอย


เจนี่ - บอยเจนี่ - บอย


เจนี่ - บอยเจนี่ - บอย


เจนี่ - บอยเจนี่ - บอย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์