จอยไม่รู้พระเอกอ.ทำแอร์ท้องยังไม่คุยกับออย

"จอย-รินลณี" ไม่รู้พระเอก อ. ทำแอร์ท้อง ยังไม่คุยกับ "ออย" แค่ให้กำลังใจ กั๊กเรียก "น็อต" แฟน

มีข่าวลือว่า พระเอก "อ." ทำแอร์โฮสเตสท้อง หลายคนเลยพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม "ออย ธนา" จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จากหนุ่มออยสักอย่าง ซึ่งในงาน Sabina Sewing Cup Sewing Heart สาวจอย รินลณี ที่รับหน้าที่เป็นทูตโครงการเย็บเต้า รวมใจสู้ภัยมะเร็ง มาร่วมงานนี้ด้วย เลยถามว่าทราบข่าวนี้หรือไม่ ในฐานะที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มออยก่อนหน้านี้ สาวจอยก็บอกว่า 

"คือจริงๆ ไม่ทราบข่าวเลยเพราะว่าทำงาน เขาก็ไม่ได้ติดต่อเราด้วย อีกอย่าง เราก็ไม่รู้ว่ามันจริงหรือไม่จริง เพราะมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อย่างข่าวที่ออกไปบางเรื่องมันก็จริง บางเรื่องมันก็ไม่จริง เราก็ไม่ทราบว่าเรื่องมันเป็นยังไงอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวก็คงจะได้ทราบกัน จอยเองก็คนนอก คงตอบอะไรมากไม่ได้ ไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริง คนที่โดนข่าวก็ต้องรู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว เราก็เข้าใจ และก็เป็นกำลังใจให้ค่ะ"

เมื่อถามว่า เจอกับหนุ่มออยล่าสุดเมื่อไหร่ สาวจอยก็ตอบว่า "นานมากแล้วค่ะ ถ้าเจอกันก็จะคุยเรื่องทั่วไป ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัว ถามว่าห่วงมั้ย ก็ต้องเป็นห่วงอยู่แล้วค่ะ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะจริงหรือไม่จริงก็ขอเป็นกำลังใจให้แล้วกันค่ะ เชื่อว่าก็คงจะผ่านตรงนี้ไปได้ค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ สาวจอยก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ความสัมพันธ์กับหนุ่มน็อตนั้น ยังไม่ใช้คำว่าแฟน "ยังเหมือนเดิม คำตอบเดิมอยู่ค่ะ สถานะมันก็ยังทรงตัว อยู่แบบนี้อยู่ เรียกว่าเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องเรียกแฟนรึยัง ก็ยังค่ะ อย่างที่บอกไปก็คือยังดูๆ กันไปก่อน ไม่รีบค่ะ"


จอยจอย



จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย


จอยจอย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์