‘แก้ม’คุย‘ไผ่’น้อยลง-ลั่นไม่เกี่ยวกับ‘ชัญญ่า’


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา

เมื่อวันที่ 17 ต.ค. นักแสดงสาววิกหมอชิต ‘แก้ม’กวินตรา โพธิจักร มาร่วมบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่อง “มายาสีมุก” 

ที่ สถาบันกันตนา มูฟวี่ทาวน์ ศาลายา จ.นครปฐม ไม่วายถูกถามเรื่องโพสต์รูปแฮปี้เบิร์ธเดย์พระเอกหนุ่ม ‘อานัส ฬาพานิช’ ลงในอินสตาแกรม พร้อมย้ำว่าเป็นแค่พี่ชาย พร้อมแจงเรื่อง ‘ชัญญ่า ทามาดะ’ โพสต์รูปคู่หนุ่ม ”ไผ่ วันพ้อยท์’

 โดย ‘แก้ม-กวินตรา’ กล่าวว่า วันนั้นเป็นวันที่เข้าฉากละคร ‘เสือสั่งฟ้า2’ พี่ๆ เขาชวนกันถ่ายรูปก็แค่ถ่ายด้วยกัน แล้วที่โพสต์ข้อความว่าขีดเส้นใต้ว่าเป็นแค่พี่ชายที่แสนดีนั้น ก็อยากแฮปปี้เบิร์ธเดย์ แต่ก็อยากจะขีดทุกคำแต่กลัวมันไม่ชัด เพราะเป็นตัวหนังสือที่ตนเขียนเอง ส่วนความสัมพันธ์ก็เป็นพี่ชายค่ะ ย้ำแต่แรกแล้วไม่ได้พัฒนาอะไรมากกว่าเดิม อีกอย่างพี่เขายังน่ารักดูแลเทคแคร์เหมือนเดิม ด้วยข่าวทำให้ต้องเซฟตัวเองทั้งคู่ เลยเป็นอย่างที่ทุกคนเห็นแค่นั้นเองจริงๆ ไม่มีอะไร

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงความสัมพันธ์กับ ‘ไผ่ วันพ้อยท์’ ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง 

นักแสดงสาวตอบ กับพี่ไผ่ขอเว้นวรรคทางการจีบไปก่อนสักระยะหนึ่ง เพราะพี่เขาทำงานเป็นส.ส.ยุ่งจริงๆ และเว้นวรรคในที่นี้คือตนให้เวลากับทุกเรื่องอยู่แล้ว เรื่องไหนที่มันไม่ใช่หรือไม่สามารถจะเดินก้าวไปต่อได้ก็ควรหยุดไว้ก่อน ถามว่าพัฒนาจะน้อยลงไหมยังไม่ทราบ ให้พี่เขาทำงานก่อน 

 ต่อข้อซักถามที่ว่าความสัมพันธ์ไม่ได้สะดุดเพราะมีภาพกับ ‘ชัญญ่า ทามาดะ’ นะ นักแสดงสาวปฏิเสธ 

พร้อมกับกล่าวต่อว่า “รู้ว่าชัญญ่าเป็นน้องไม่ได้มีอะไร กับพี่ไผ่เราคุยกันสองคนไม่เกี่ยวกับคนอื่นเลย อย่างที่พูดตั้งแต่แรกว่าพี่เขาจีบก็เกรงใจผู้ใหญ่ฝั่งพี่เขาด้วย เราออกมาพูดแรงเกินไปหรือเปล่า แก้มแค่เป็นคนพูดตรงแค่นั้นเองว่าตอนนั้นเขาจีบ ซึ่งเขาก็ยอมรับจริงๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกันเหมือนแต่ก่อน เพราะพี่เขาทำงานจริงๆ ค่ะ” สาว ‘แก้ม’ กล่าวทิ้งท้าย 



แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์