เติ้ลอ้อนกลับโพลีพลัส


"เติ้ล-ธนพล นิ่มทัยสุข" เผยยังมีสัญญา อยู่กับค่าย "โพลีพลัส" ยันไร้ปัญหาต้นสังกัด จนถูกระเห็ดเล่นละครนอกค่าย อ้อนคิดถึงอยากหวนคืนจอให้กับค่ายที่ดูแล โต้ข่าวแอบซุกสาว
          
กำลังมีละครอย่างต่อเนื่อง ทั้งป่านางเสือ 2 และล่าสุดที่เพิ่งเปิดกล้องไปกับละคร "ไฟหวน" ของผู้จัด "ต้อ-มารุต สาโรวาท" แต่ก็เกิดเป็นประเด็นที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่าหนุ่ม "เติ้ล-ธนพล" พระเอกลูกหม้อของค่าย "โพลีพลัส" ยังมีสัญญากับค่ายดังอยู่หรือเปล่า เพราะละครกี่เรื่องต่อกี่เรื่องในช่วงหลังๆ ของเติ้ลกับไม่มีละครของค่าย "โพลีพลัส" เลย งานนี้พอเจอเจ้าตัวในวันบวงสรวงเปิดกล้องละคร "ไฟหวน" เลยขอสอบถามเรื่องนี้ให้ชัดเจนกันไปเลย

"ผมยังมีสัญญาอยู่กับค่ายโพลีพลัสอยู่ น่าจะประมาณปีสองปี ไม่แน่ใจเรื่องเวลาที่แน่นอน แต่ยังเป็นคนของโพลีพลัสอย่างแน่นอน แต่ที่ไม่มีละครกับต้นสังกัด ผมว่าอาจเป็นเพราะค่ายอยากให้ผมมาเปิดประสบการณ์นอกค่ายมากกว่า ไม่เกี่ยวกับเรื่องของข่าวลือ ที่ว่าผมกับทางโพลีพลัสมีปัญหากัน เพราะเราไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ตอนนี้รับละครทางค่ายก็เป็นคนดูแลรับงานให้เหมือนเดิม แต่ก็มีแอบคิดถึงบ้าน(โพลีพลัส) คิดไว้ว่าสักวันคงจะได้กลับไปทำงานที่บ้านบ้าง (ยิ้ม) ตอนนี้ถือว่าเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากข้างนอก เพื่อว่าสักวันหนึ่งได้กลับไปทำงานกับบ้านตัวเอง จะได้ใช้ประสบการณ์ที่เรามีได้อย่างเต็มที่" พระเอกหนุ่มบอก
     
อัพเดทเรื่องงานไปแล้ว มาสะกิดสะเกาเรื่องหัวใจกันบ้าง เมื่อมีคนตาดีแอบเห็นหนุ่มเติ้ลควงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อถามจากเจ้าตัวปฏิเสธ และยืนยันว่าตอนนี้หัวใจยังว่าง
     
"ผมเองมีเพื่อน คนที่มีคนเห็นไปเดินด้วยกันอาจจะเป็นเพื่อนก็ได้ เพราะตอนนี้ผมโสดสนิท ไม่มีเวลาไปหาใครเลย เพราะทำงานแทบจะทุกวัน เราเองอยากที่จะตั้งใจทำงานก่อน ผมเองไม่ได้ปิดโอกาสตัวเองหรือโอกาสใครที่จะเข้ามา แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครจริงๆ ถ้ามีเมื่อไหร่ผมก็พร้อมที่จะบอก ไม่ปิดหรอก" เติ้ลกล่าวสรุป

เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


เติ้ลเติ้ล


ขอบคุณภาพประกอบ : IGเติ้ล


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์