อเล็กซ์คบเต้ยหวาน-ทำชีสเค้กให้สาวชิม-อนาคตเล็งทำขาย


อเล็กซ์คบเต้ยหวาน-ทำชีสเค้กให้สาวชิม-อนาคตเล็งทำขาย

วันที่ 17 ต.ค. ดาราหนุ่ม ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวรายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ” 

ที่ ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 ถึงเรื่องที่ทำชีสเค้กให้สาวคนสนิท ‘เต้ย’จรินทร์พร จุนเกียรติ ชิม ซึ่งเต้ยได้อัพรูปขึ้นอินสตาแกรมพร้อมกับเขียนข้อความว่าฝีมืออเล็กซ์ 

 ทั้งนี้ ‘อเล็กซ์’ กล่าวว่า “พอดีคุณพ่อผมเป็นเชฟอยู่แล้ว ซึ่งมีสูตรชีสเค้กที่อร่อยผมเลยลองทำชีสเค้กคัพเค้กแล้วให้คนอื่นลองชิมดูว่าเป็นยังไงบ้าง ถ้าเกิดมันโอเคก็อาจจะทำขายเล็กๆ น้อยๆ ตามโอกาสแต่คงไม่ถึงขั้นเปิดหน้าร้าน หลังจากได้ลองชิมเขาก็บอกว่าอร่อยดี ถามว่าหวานไหม ไม่หวานครับ(หัวเราะ) หลายคนก็แซวว่าช่วงนี้ผมดูหวานจังที่มาทำอะไรแบบนี้ แต่ผมว่ามันก็แค่ชีสเค้กเอง พี่ๆ คนอื่นที่ได้ชิมก็ลงอินสตาแกรมให้ แต่พอเป็นเต้ยลงก็เป็นกระแสขึ้นมาเท่านั้นเอง” 

 ทำชีสเค้กให้ชิมเยอะแยะ ไม่กลัวเต้ยอ้วนเหรอ
 ดาราหนุ่มกล่าวว่า “เขาไม่อ้วนหรอกครับตัวเล็กแค่นั้นเอง”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ลงรูปทรงผมตอนเด็กของทั้งคู่เหมือนกัน อเล็กซ์กล่าวว่า “ผมเห็นว่ามันน่ารักและตลกดี บังเอิญไปเจอรูปนี้แล้วพอเอาเทียบกันก็เหมือนกัน ตอนที่ลงก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะมีคนมองว่าทรงผมเหมือนกันเป็นเนื้อคู่กันตั้งแต่เด็กหรือเปล่า ไม่ได้ต้องการสื่อแบบนั้นจริงๆ แค่อยากให้ทุกคนเห็นว่ารูปมันน่ารัก”

 ต่อข้อถามว่า ช่วงนี้ดูเหมือนเป็นคนกำลังอินเลิฟโลกสีชมพู “ไม่ถึงขนาดนั้นครับ แต่ในเมื่อคิดว่ามาถึงระดับหนึ่งแล้วก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไร เพราะผมก็ไม่ได้เอารูปที่ไม่เหมาะสมลง รูปมันน่ารักดีออก”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้หรือยัง
 ดาราหนุ่มตอบแบบเขินๆ ว่า “แล้วแต่ครับ คงอะไรประมาณนั้น ถามว่ายอมรับมากขึ้นไหม แหม...ก็จะได้สบายใจกันไป แต่มันไม่ถึงขั้นว่าไปขอเป็นแฟนอะไรแบบนั้น คือพอคุยกันมาได้สักพักก็โอเคในระดับหนึ่งที่จะพูดแบบนี้ออกไปได้ ผมก็ต้องให้เกียรติเขาด้วย”

 ถ้าถามว่าตอนนี้อเล็กซ์มีแฟนแล้วใช่ไหม จะตอบว่าอะไร “แหม...เอาเป็นว่าแล้วแต่จะคิดแล้วกัน มาถึงขนาดนี้แล้วเนอะ”

 ต่อข้อถามที่คนมีคนแซวว่าคนรุมจีบเต้ยเยอะ แต่อเล็กซ์มาร์วินที่สุด อเล็กซ์กล่าวว่า “ผมว่าเป็นเรื่องของจังหวะ ความพร้อม และความเข้าใจกันมากกว่า ไม่ได้มีอะไรที่เข้าไปยึดให้เขาเป็นของเราขนาดนั้นครับ”



เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร


เต้ย จริณพรเต้ย จริณพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์