‘น้ำฝน’ ยันพระเอก อ.อ่าง ไม่ใช่ ‘อาร์ต-พศุตม์’


วันที่ 17 ต.ค. นางเอกหน้าหวาน ‘น้ำฝน’พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ให้สัมภาษณ์ระหว่างมาร่วมงานเปิดตัวรายการ “ดาราสะเด็ดน้ำ” ที่ ชั้น 8 อาคารมาลีนนท์ ถ.พระราม 4 ถึงเรื่องที่แฟนหนุ่ม ‘อาร์ต-พศุตม์’ ตกเป็นหนึ่งในพระเอกอักษรย่อ ‘อ.อ่าง’ ที่ทำสาวท้อง 

 น้ำฝนกล่าวว่าไม่ใช่พี่อาร์ตหรอกค่ะ เขาก็เล่าให้ฟังว่ามีนักข่าวโทรมาสัมภาษณ์แบบนี้ ฟังแล้วขำมากกว่าเพราะรู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่พี่อาร์ตแน่นอน ไม่มีใครซีเรียสกับข่าวนี้เลย พระเอกอักษรย่ออ.อ่างมีเยอะมาก จะโยงไปหาใครก็ได้”

 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องที่ถูกตั้งฉายาว่า “ฝนเอาอยู่” นางเอกสาวกล่าวว่า “อย่าใช้คำนั้นเลยค่ะ ฝนก็กลัวๆ อยู่ เอาเป็นว่าตอนนี้ก็กลับมาเข้าใจกันเหมือนเดิม มั่นใจเหมือนเดิม เพราะถ้าระแวงก็ไม่มีความสุข อย่างช่วงนี้พี่อาร์ตว่างจากการถ่ายละครและอยู่ในช่วงที่รอเปิดเรื่องใหม่ ส่วนฝนก็ถ่ายละครเรื่องเดียวทำให้มีเวลาได้เจอกันบ่อย”

 ต่อข้อถามว่าวันนี้(17ต.ค.)ครบรอบ 5 ปีที่คบกับพี่อาร์ต น้ำฝนกล่าวว่า “ใช่ค่ะ มีแพลนทานข้าวด้วยกันตอนเย็น ส่วนของขวัญจากที่พี่อาร์ตจะทำแหวนให้ ฝนขอเปลี่ยนเป็นกระเป๋าแทน ที่ไม่อยากได้แหวนเพราะฝนบอกว่าอยากได้ทีเดียว ไม่อยากได้หลายวง ไม่ได้เกี่ยวกับว่ากลัวจะเป็นการตีตราจอง แต่ฝนก็อยากได้กระเป๋ามากกว่าด้วย ส่วนฝนก็มีของขวัญให้เขาเหมือนกัน เป็นสิ่งที่เขาอยากได้แต่ขออุบว่าเป็นอะไร”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า คบกันมา 5 ปีแล้วไม่แต่งซักทีเหรอ “เขาขอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่เห็นเขาเคยบอกว่าแต่งเมื่อไหร่ก็ให้เป็นแม่บ้านมีลูกเลย ฉะนั้นฝนว่าอย่าเพิ่งขอดีกว่า เอาจริงๆ ยังไม่พร้อมกับเรื่องแต่งงานด้วย ยังอยู่ในช่วงวัยที่ทำงานได้ก็อยากทำงานก่อน ส่วนทางผู้ใหญ่ไม่มีใครเร่งเลยเรื่องแต่งงาน อีกอย่างผู้หญิงสมัยนี้แต่งงาน 30 กว่าก็ยังไม่สาย” นางเอกสาวกล่าว
 

ฝน - อาร์ตฝน - อาร์ต


ฝนฝน


ฝน ฝน


ฝน ฝน


ฝน ฝน


ฝน ฝน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์