กาละแมร์ฮา พอลกับพีเค เป็นคู่เกย์

ยังมีกระแสข่าวออกมาไม่ขาดสายสำหรับในกรณีการเลิกลาสายฟ้าแลบของ พอล-ภัทรพล กับ ซาร่า มาลากุล


ที่งานมีเอี่ยวชื่อของ "พีเค-ปิยะวัฒน์" แฟนหนุ่มสุดหวงของพิธีกรปากกล้า "กาละแมร์-พัชรศรี" พ่วงเข้าไปด้วย ซึ่งมีข่าวว่า พีเคเป็นคนรู้เห็นเป็นใจดูต้นทางให้หนุ่มพอล ได้แอบกุ๊กกิ๊กกับสาวหน้าใสในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง และอีกกระแสข่าวหนึ่งก็กลายเป็นว่า พีเค กับพอล เป็นคู่เกย์กันซะอย่างนั้น


ก่อนที่ข่าวชักจะไปกันใหญ่ สาวกาละแมร์ ก็ได้ออกมาเบรกข่าวชี้แจงเรื่องราวรักร้าวที่กำลังยุ่งอิรุงตุงนังนี้วโดยปฏิเสธเสียงแข็งว่า


เรื่องที่พีเค ดูต้นทางให้พอลนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมยืนยันหนักแน่นแทนเพื่อนของแฟนว่า คนอย่างพอล ไม่มีทางจะไปจู๋จี๋กับใครกลางผับดังแน่นอน เพราะเท่าที่ดู พอลค่อนข้างที่จะขี้อาย และก็เรียบร้อย ซึ่งเรื่องนี้ พีเค ไม่ได้เครียดอะไรมากเท่าไหร่ เพียงแต่จะมีบ่นให้ฟังบ้างว่า เรื่องไม่เป็นเรื่อง ไม่น่าจะดึงเอามาเกี่ยวข้องกับตน เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องของคนสองคน จึงไม่น่าจะดึงใครเข้าไปเกี่ยวข้อง


และเมื่อสอบถามถึงข่าวที่ว่า พอล และ พีเค เป็นคู่เกย์กัน สาวกาละแมร์ ปฏิเสธเสียงหลงว่า


ไม่จริงแน่นอน ถ้าเป็นจริงฟ้าคงผ่าตาย แต่ก็ยอมรับสองคนนั้นเค้าสนิทกัน เพราะทำงานและรู้จักกันมานาน แต่เรื่องส่วนตัว ก็ไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายอะไรกัน ก็จะต่างคนต่างใช้ชีวิตไป ยังไงก็ต้องยืนยันก่อนว่าตอนนี้แฟนตนยังแมนทั้งแท่งอยู่ แต่ถ้าวันนึงเค้าเกิดเปลี่ยนรสนิยมขึ้นมาถึงตอนนั้นตนคงต้องแถลงข่าวอีกที ..พีธีกรสาวกล่าวอย่างติดตลก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์