‘เป้’ปัดควงสาวดูคอนเสิร์ต


 เมื่อวันที่ 17 ต.ค. นักร้องมาดเซอร์ ‘เป้’อารักษ์ อมรศุภศิริ มาร่วมบวงสรวงหนัง “ยังบาว” ที่ เซ็นเตอร์ สเตจ สตูดิโอ แต่ไม่วายถูกนักข่าวถามถึงเรื่องควงสาวไปดูคอนเสิร์ต สควีซ แอนนิมอล โดยเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า 

 ความจริงตนไปกับเพื่อน เป็นเพื่อนตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่ตอนเข้ามหาวิทยาลัยก็สนิทกัน เลยไปให้กำลังใจเพื่อน ฉะนั้นเพื่อนกลุ่มที่โตมาด้วยกันก็จะไปกันหมด เรียกว่าเป็นเพื่อนๆ กันนี่แหละ ไปเป็นแก็งๆ 

 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าตั้งแต่โสดถูกจับตาเรื่องความรักตลอด นักร้องหนุ่มตอบว่า ชิลครับ เป็นข่าวก็เป็นเรื่องธรรมดา เข้าใจได้ ถามว่าโสดเลยฮอตหรือเปล่า ไม่ฮอตเลย 

 แต่สาวหน้าตาจิ้มลิ้มที่เป็นข่าวยังไม่ใช่สาวคนใหม่ใช่ไหม นักร้องหนุ่มตอบ ไม่ใช่ครับ ยังไม่มีครับ ยังไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังนะ แต่ถ้ามีชัวร์ๆ จะบอก แต่ถ้าอะไรยังไม่ดีก็อย่าเพิ่งพูดดีกว่า

 ใกล้มีคนที่ชัวร์หรือยัง “พรุ่งนี้ครับ(หัวเราะ) ไม่รู้จริงๆ ครับ ตอนนี้ค่อยเป็นค่อยไป ตอนนี้เพิ่งเปิดอัมบั้มใหม่เสร็จ จะแถลง 1 พ.ย. นี้ งานนี้ผมใช้เวลาทำมาปีกว่าหลังจากที่เริ่มทำครั้งแรก ซึ่งที่มันช้าขนาดนี้ เพราะเราเปลี่ยนค่าย เปลี่ยนวง เลิกกับแฟนด้วย(หัวเราะ) ก็ติดทุกอย่างกว่าจะออกมาเป็นอัลบั้มนี้ ก็เป็นอะไรที่เต็มที่15 เพลงคุณภาพ ถามว่ามั่นใจขนาดไหนในอัลบั้มแรกความดังไม่มั่นใจเลย แต่คุณภาพมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ” 

เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


เป้เป้


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เป้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์