‘น้ำผึ้ง’รอเคลียร์‘ป๊อป’ต่อหน้า รับมีน้อยใจ


‘น้ำผึ้ง’รอเคลียร์‘ป๊อป’ต่อหน้า รับมีน้อยใจ

 หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ‘ป๊อป’ อารียา สิริโสดา อดีตนางสาวไทยเกิดอการไม่พอใจที่ ‘น้ำผึ้ง’ ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ 

นักแสดงสาวติสท์ว่าที่น้องสะใภ้คนรู้ใจของ ‘เป้’ ฐิติ สิริโสดา น้องชายสุดหล่อ ที่โพสต์รูปที่แต่งตัวค่อนข้างเซ็กซี่ลงอินสตาแกรม ล่าสุด ‘น้ำผึ้ง’ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า หลังๆมาตนก็โพสต์รูปใส่เสื้อปิดถึงคอและข้างล่างก็เป็นกระโปรงอีกจะได้ปลอดภัย และที่ตนใส่แบบนี้ไมได้ประชด มันแค่เรียบร้อยขึ้นมาระดับหนึ่ง เพราะตนใส่เซ็กซี่ก็โดนติง ก็ใส่ให้เรียบร้อบ พอใส่เรียบร้อยก็บอกว่าเรียบร้อยเว่อร์ไป ก็ต้องเอาใจนักข่าว ก็ต้องใส่กลางๆ

  “หลังจากเกิดกรณีนี้ขึ้นมาพูดจริงๆ ว่ายังไม่ได้คุยกับพี่ป๊อปเลย แต่ว่าถ้าตามข่าวบอกว่าน้องต้องง้อ น้องก็เข้าไปฟอลโล่นะ เข้าไปกดไลก์ จริงๆ เวลาที่เคลียร์น้ำผึ้งอยากจะเจอหน้ามากกว่าค่ะ ถ้าเคลียร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค หรือผ่านโทรศัพท์มันก็ไม่เหมือนมาเจอหน้ากันเลยนะ คุณอาจจะอยากเตือนเพราะหวังดี เราอาจจะใจร้อน ไม่ลบรูป แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม น้ำผึ้งอยากมองเข้าไปในตาแล้วมันจบค่ะ”

 นักแสดงสาวติสท์เผยต่อว่า ตนยอมรับว่ามีน้อยใจบ้างเล็กน้อยที่ ‘ป๊อป’ ว่าตนผ่านทางอินสตาแกรมทั้งที่ตนก็เข้าใจว่าความสัมพันธ์ของตนกับพี่ป๊อปเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมายาวนาน 

 “พี่ป๊อปก็เข้าใจว่าเป็นพี่สาว ซึ่งน้ำผึ้งก็เป็นน้องสาวที่น่ารักมาเสมอเตือนอะไรก็เชื่อ แต่บางทีน้องสาวก็อาจจะแอบดื้อบ้างนิดหน่อยค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อไปว่าหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ‘เป้’ น้องชายของ ‘ป๊อป’ ซึ่งเป็นแฟนของตนซึ่งเป็นคนกลางว่าอย่างไรบ้าง

นักแสดงสาวเผยว่า พี่เป้อยู่ส่วนตัวเขาจะดีกว่าเพราะกรณีนี้เกิดขึ้นเฉพาะตนกับพี่สาวของเขา ให้ผู้ชายอยู่ส่วนผู้ชายดูแลคุณแม่ไปจะถูกต้องที่สุด ทางพี่เป้เองก็ไม่ได้พูดอะไร เพราะตามมารยาทเรื่องของใครก็ต้องเคลียร์กันเอง มันเป็นความรับผิดชอบของตน



น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา


น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา


น้ำผึ้ง ณัฐริกาน้ำผึ้ง ณัฐริกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์