กงสุลเผยตร.มะกันยันพัชราฆ่าตัวตาย


กงสุลเผยตร.มะกันยันพัชราฆ่าตัวตาย

กงสุลเผยตร.มะกันยัน "พัชรา" ฆ่าตัวตาย ด้านแม่อดีตนักร้องยื่นหนังสือมอบอำนาจให้กงสุลไทย

ในลอสแอนเจลิสดำเนินการนำศพ "เอ๋" กลับมายังประเทศไทย

 16 ต.ค.2555 นายบรรณา วังวิวัฒน์ กงสุลฝ่ายคุ้มครองดูแลคนไทย สถานกงสุลใหญ่ไทย ณ นครลอสแอนเจลิส กล่าวว่า ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจริเวอร์ไซด์ เพื่อติดตามคดีของ พัชรา โดยตำรวจได้ตอบกลับมาเมื่อเวลา 16.00  น. วันที่ 16 ต.ค.ตามเวลาท้องถิ่น หรือ 06.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจริเวอร์ไซด์ ยังคงยืนยันว่าสาเหตุการตายของพัชรา ว่ามาจากการฆ่าตัวตายเช่นเดิม โดยมีหลักฐานยืนยันชัดเจน พร้อมอนุญาตให้เจ้าหน้าที่สถานกงสุลใหญ่ไทยดูหลักฐานได้

แม่"เอ๋-พัชรา"ยื่นหนังสือนำศพลูกกลับไทย
              ขณะที่นางศรีสุดารัตน์ กาญจนรักษ์ มารดา และนายผดุงศักดิ์  แวงวรรณ พี่ชาย เอ๋-พัชรา แวงวรรณ พร้อมญาติ  อดีตนักร้องนำวงดิ โอเวชั่น ที่ผูกคอตายปริศนาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้เดินทางมายื่นหนังสือเกี่ยวกับการมอบอำนาจให้กงสุลไทยในลอสแอนเจลิส ในการดำเนินการนำศพเอ๋ กลับมายังประเทศไทย  ที่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวอุบลราชธานี  กระทรวงการต่างประเทศ  โดยมีนายพงศ์ปราชญ์ มากแจ้ง นักการทูตชำนาญการ หัวหน้าสำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราว อุบลราชธานีให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกและรับหนังสือ
                          ด้านนายพงศ์ปราชญ์  เปิดเผยว่า หลังจากที่นางศรีสุดารัตน์ ได้นำหนังสือมอบอำนาจมายื่นที่สำนักงาน ก็ได้มีการตรวจสอบเอกสารการมอบอำนาจครบถ้วน จะดำเนินการนำไปส่งมอบให้กงสุลใหญ่ประจำนครลอสแอนเจลิส ดำเนินการนำร่างของ เอ๋-พัชรา แวงวรรณ กลับประเทศไทย  คาดว่า น่าจะใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนเอกสารที่มายื่นวันนี้ไม่เกี่ยวข้องเรื่องของคดีแต่อย่างใด 
                          สำหรับระยะเวลาในการดำเนินการยื่นเอกสารในครั้ง นางศรีสุดา และ นายผดุงศัดิ์ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการยื่นเอกสารจนเสร็จสิ้นจากนั้นจึงเดินทางกลับ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งการเดินทางมามอบหนังสือที่สำนักงานหนังสือเดินทางชั่วคราวอุบลราชธานี  ในครั้งนี้ นางศรีสุดารัตน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่รอทำข่าวบริเวณด้านหน้าสั้นๆ ว่า วันนี้ตนออกเดินทางจาก จังหวัดร้อยเอ็ด ช่วง 08.30 น.และพึ่งมาถึงซึ่งวันนี้ตนขอไม่ให้ข่าว หรือสัมภาษณ์รวมถึงการบันทึกภาพใดๆ ทั้งสิ้น  
                          จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำ นางศรีสุดารัตน์ เข้าไปยังห้องพักรับรองของสำนักงานหนังสือเดินทาง โดยไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่ที่ไม่เกี่ยวข้อง และสื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพทำข่าวแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์