‘เกรซ’ไม่หวั่นอาถรรพ์ถ่ายแฟชั่นคู่ ปัด‘แม่ก้อง’ไม่ปลื้ม


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า

 วันที่ 15 ต.ค. ที่ ชั้น M-ปารีส ศูนย์การค้า Terminal 21 มีงาน “สังคม..แห่งการให้ไม่มีที่สิ้นสุด” 

ภายใต้ชื่อโครงการ “แอร์โรว์ ขอเสื้อเหลือใช้ ช่วยคนไทย ช่วยชาวโลก” ซึ่งมีนางเอกสาว ‘เกรซ’กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า มาร่วมงาน หลังจากจบงานดาราสาวได้ให้สัมภาษณ์การถ่ายแฟชั่นคู่กับหวานใจ ก้อง-การุณ ว่า

 “ถือว่าเป็นงานนึงที่ถ่ายคู่กัน คอนเซ็ปต์ดูสบายๆ เกรซเชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยเห็นพี่ก้องในลุกส์นั้น ที่ถ่ายเพราะเราก็สนิทกัน รู้จักกันในระดับนึง ถามว่าตอนถ่ายเขินไหม มีทีมงานแซวนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไร ด้วยความที่เราไปทำงานอยากทำงานให้รีบเสร็จมากกว่าค่ะ”

 หลายคนจับตามองว่าตอนที่ ‘ก้อง’ คบกับใครก็ถ่ายแฟชั่นกับเล่มนี้เหมือนกัน 

เกรซ ตอบว่า “อันนี้ต้องถามเขาดีกว่าค่ะ สำหรับเราก็ถ่ายได้กับทุกคนไม่มีปัญหาค่ะ ถามว่าเรากลัวไหมเรื่องอาถรรพ์ถ่ายแฟชั่นคู่แล้วเลิกกัน เกรซว่าความสัมพันธ์ของเรามันไม่ต้องใช้คำว่าอะไร รู้จักกันไปแบบนี้ดีกว่า อนาคตจะเป็นยังไงก็อีกเรื่องนึง”

 มารับงานนี้เลยตอกย้ำความสัมพันธ์ว่าเป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า เกรซตอบว่า “ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ แค่การทำงานอาจจะมีภาพของความหวานบ้าง ภาพออกมาดูสวยงาม ดูโรแมนติก อาจจะมีบ้าง เรามองว่ามันเป็นงานชิ้นนึงมากกว่าที่เราได้ทำ”

 มีข่าวว่าคุณแม่พี่ก้อง อยากได้สะใภ้ไฮโซมากกว่าสะใภ้ดารา 
เกรซแจงว่า “อย่าไปถึงขนาดนั้นเลยค่ะ สะใภ้อะไร ข่าวที่ผ่านมามีข่าวว่าแม่เกรซไม่ปลื้มพี่ก้อง คราวนี้ก็มีมาอีก ไม่จริงค่ะ คุณแม่พี่ก้องน่ารักมาก ยังซื้อของมาฝากเราอยู่เลย ครอบครัวเขาน่ารัก อย่าไปพูดแบบนั้นเลย ท่านเองเป็นผู้ใหญ่”

 เรียกว่าเขาอ้าแขนรับเราเป็นสะใภ้ เกรซ เผยว่า
 “ยังไม่ได้ไปไกลถึงขนาดนั้น อย่าดึงท่านมาเกี่ยวเลยค่ะ ถ้าเป็นเรื่องของเรา เราสามารถตอบได้ แต่อย่าดึงผู้ใหญ่มาเกี่ยวเลย”

 หลายคนมองว่าเราปากแข็งไม่ยอมเรียกแฟน เกรซ ยอมรับว่า “แข็งมานานแล้วทุกคนคงชิน ตอนนี้รอตามวันเวลาดีกว่า เราบอกว่าเราสนิทกัน เราสบายใจที่คุยกันค่ะ”



เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า


เกรซ กาญเกล้า เกรซ กาญเกล้า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์