หาม หนุ่ม-กรรชัย เข้ารพ.

หาม หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เข้าโรงพยาบาล


หลังจากโหมงานหนักติดต่อกันมาตลอด จนร่างกายอ่อนเพลียย่ำแย่ แพทย์เห็นสภาพแล้วรีบพาเข้าห้องฉุกเฉินให้น้ำเกลือทันที เชื่อต้นตอจากพักผ่อนน้อยไม่เพียงพอ แต่ต้องรอเจาะเลือดตรวจเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

เผยก่อนล้มป่วนมีคิวอัดรายการพิธีกรเพียบ

แถมยังต้องวิ่งรอกไปซ้อมคอนเสิร์ต 'บีมายเกสต์ 2' จนดึกดื่น สุดท้ายปรับสภาพไม่ไหว ผู้จัดการสาวต้องรีบช่วยพาเข้ารพ.


ดาราอารมณ์ดีล้มป่วยครั้งนี้เปิดเผย เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า


หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย อายุ 39 ปี ดาราพิธีกรคนดังล้มป่วยถูกนำส่ง รพ.วิชัยยุทธ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบอย่างเร่งด่วน พบว่า หนุ่ม-กรรชัย อยู่ในสภาพนอนหลับไหลไม่ได้สติอยู่บนเตียงรถเข็นคนไข้ แพทย์ต้องรีบนำตัวเข้าไปตรวจเช็คอาการที่ห้องฉุกเฉินทันที

จากการสอบถามจาก น.ส.สุกัญญา อินทสุวรรณ ผจก.ส่วนตัว เปิดเผยว่า

หนุ่มมีอาการไม่สบายอ่อนเพลียมา2-3วันแล้ว เพราะช่วงที่ผ่านมาทำงานหนักตลอดไม่ค่อยได้พักผ่อน เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ยังฝืนร่างกายไปอัดรายการแล้วไปซ้อมร้องเพลงเพื่อเตรียมคอนเสิร์ตบีมายเกสต์ 2 เสร็จประมาณช่วงเที่ยงคืน


น.ส.สุกัญญา กล่าวต่อว่า


พอกลับมาถึงบ้านพักอาการก็เริ่มกำเริบคลื่นไส้อาเจียน กระทั่งช่วงเย็นปวดศีรษะจนทนไม่ไหวเลยต้องรีบพามาส่งรพ.ทันที เนื่องจากทราบว่ามีโรคประจำตัวคือหัวใจเป็นแผล เวลาเครียดมีปัญหาหนุ่มจะไม่ค่อยทานยาและอาหาร

ทางด้านนางอรุณี สุวรรณรักษ์ หน.ฝ่ายบริการผู้ป่วยนอก รพ.วิชัยยุทธ เปิดเผยว่า

เบื้องต้นแพทย์ได้ให้หนุ่มไปพักดูอาการที่ห้อง 929 พร้อมให้ยาลดไข้น้ำเกลือและงดอาหารชั่วคราว เนื่องจากจะต้องเตรียมเจาะเลือดไปตรวจเพื่อเช็คร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง


สำหรับหนุ่ม-กรรชัย กำลังมีผลงานพิธีกร


รายการอลหม่านจานเด็ด และรายการตีท้ายครัว ทางช่อง3 นอกจากนี้เพิ่งมีผลงานร้องเพลงครั้งแรก ร่วมกับทีมงานอัลบั้ม บีมายเกสต์ 2 ใน เพลงรักเธอมากกว่าเดิม ซึ่งกำลังฝกซ้อมจะขึ้นคอนเสิร์ต ที่บีอีซีเทโรฮอล์ สวนลุมไนท์บาร์ซา วันที่ 14 ก.ค.

โดยก่อนหน้านี้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่าน

ตอน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ประสบอุบัติเหตุต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.วิชัยยุทธ หนุ่ม-กรรชัย ในฐานะเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทสนมกับศรรามก็ได้แวะเวียนมาเข้าเฝ้าไข้ด้วยความเป็นห่วงอยู่ตลอด.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์