‘โดนัท’เปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ค-ไร้เงา‘อนันดา’ไม่ระบุสถานะ-กลัวกดดัน


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

วันที่ 15 ต.ค. ที่ โรงแรมวี ราชเทวี มีงานแถลงข่าวเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ค “The other side of the world”

 ของนักแสดงสาว ‘โดนัท’ มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล หลังจากเสร็จงานแถลงข่าวนักแสดงสาวเผยถึงการทำพ็อกเกตบุ๊คเล่มนี้ว่า 

 “หนังสือเล่มนี้โดนัททำมานานมากแล้ว ตั้งใจทำมาก พอเสร็จสมบูรณ์ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจ วันแรกที่เห็นเกือบร้องไห้ เพราะเราบันทึกเรื่องราวเกี่ยวกับเดินทางมานาน ที่ผ่านมาเคยตีพิมพ์ในนิตยาสารบ้าง หนังสือเล่มนี้ใช้เวลาทำถึง 7 ปี”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ‘อนันดา เอเวอริ่งแฮม’ เพื่อนสนิท เห็นหนังสือเล่มนี้หรือยัง โดนัท เผยว่า

 “เขารู้ตลอดตอนที่เราทำ บางทีอ่านให้เขาฟัง มีคอมเม้นต์หลายเรื่อง หลายคนคงสังสัยว่าทำไมอนันดาไม่มาวันนี้ ถ้าอนันดามาพี่นักข่าวคงไม่ถามเกี่ยวกับหนังสือ วันนี้รายได้เราไม่ได้เปิดจำหน่าย แต่แจกหนังสือแล้วแต่ว่าใครจะร่วมบริจาคเท่าไหร่ เพื่อทำบุญร่วมกับโดนัท เป็นการสะเดาะเคราะห์ด้วย ตั้งใจรวบรวมเงินจากแขกที่มาร่วมงานเพื่อบริจาคการกุศล” 

 ต่อข้อถามล่าสุดไปสำรวจโลเกชั่นที่ประเทศเช็คกับอนันดา เห็นถ่ายรูปออกมาหวานมาก 

‘โดนัท’ ตอบเขินๆ ว่า “อย่างนั้นแหละค่ะ อย่างที่ทุกคนเห็น ถามว่าเมื่อไรจะเรียกแฟน โดนัทรู้สึกว่าทุกคนอยากได้ข้อสรุปว่าใช่หรือไม่ ถ้าบอกว่าใช่ มันก็เป็นอย่างนี้แหละ ถ้าบอกว่าไม่ใช่ก็เป็นอย่างนี้เหมือนเดิม มันต้องค่อยๆ ไป ยังไม่อยากมีอะไรมากดดัน ขนาดตอนนี้เราบอกว่าไม่ใช่ยังโดนกดดันเลย ขนาดเราบอกว่าเดี๋ยวก่อน บางคนยังเอาไปนั่นนี่กันเลย”  




 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตกลงกันไว้หรือเปล่าว่าเมื่อไหร่จะเปิดเผย

 โดนัท กล่าวว่า “ไม่ถึงขนาดกำหนดวันที่เท่าไหร่จะบอก เราขอดูๆ กันไปก่อน ความสัมพันธ์โดนัทไม่เคยระบุว่าตอนนี้เป็นแฟน ตอนนี้เลิกกันแล้วหรือตอนนี้เป็นเพื่อนสนิทมากเลย เพราะว่าบางทีอนันดาก็สนิทมาก บางทีอนันดาก็อันดับที่ 10 มันเป็นแบบนี้ เราถึงบอกว่าอย่าเพิ่ง เป็นแบบนี้ดีกว่า ดูแลกันไปเรื่อยๆ”

 ในอินสตาแกรมก็โพสต์รูปกันและกัน และโพสต์ข้อความว่า “สวีทบอย สวีทกาย” ตรงนี้หมายความว่าอย่างไร “ที่โดนัทโพสต์ข้อความนั้นไป เพราะรูปนั้นเขาหน้าหวาน หน้าเด็ก ไม่ใช่เรียกเขาว่าหวานใจ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าภาพที่ถ่ายกันที่ประเทศเช็คมีอยู่ในเอ็กซ์เทอร์นอล ฮาร์ดดิสก์ที่หายไปหรือเปล่า 

โดนัทตอบยิ้มๆ ว่า “มีครบเลยค่ะ ถามว่ากลัวเรื่องมีภาพหลุดไหม โดนัทไม่กังวลเรื่องภาพส่วนตัวเลย ถ้าวันนี้เรากังวล ทุกวันนี้เราคงไม่ไปเดินห้างแล้วโดนปาปารัชซี่แอบถ่ายหรอก เราคงไม่มีอะไรให้เห็นหรอก 

ทุกวันนี้สบาย โอเค เพราะเราโตแล้ว อายุจะ 30 แล้ว ในฮาร์ดดิสเป็นภาพหวานระดับปกติ ไม่มีวาบหวิวจนน่าตกใจค่ะ แล้วคนที่ขโมยไปแล้วปล่อยรูปออกมาตอนนี้คงต้องโดนจับแน่นอนเพราะตำรวจสืบได้ค่ะ

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท


อนันดา - โดนัทอนันดา - โดนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์