ติ๊กอุบรับค่าตัวเล่นละครสูงลิ่ว


"ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี" อุบตอบเรื่องค่าตัวในโปรเจกท์ละครเกาหลีรีเมก "autumn in my heart" เผยแฟนคลับไทยจีนเรียกร้องอยากชมผลงาน จึงจัดให้ถึง 3 เรื่อง แจงกรณีไม่รับเล่น "บุพเพสันนิวาส"
          
หลังจากห่างหายไปจากงานแสดงไปพักใหญ่ สำหรับ "ติ๊ก-เจษฎาภรณ์" ที่ล่าสุดกลับมารับเล่นละครถึง 3 เรื่อง ในปีหน้า อย่าง "อย่าลืมฉัน" และ "มณีมาลา" ทางช่อง 3 อีกทั้ง ละครเกาเกาหลีรีเมคอย่าง "Autumn in my heart รักนี้ชั่วนิรันดร์" ที่ได้หนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม มาเป็นผู้จัดครั้งแรก แถมมีข่าวเม้าท์มาอีกว่าพระเอกสุดหล่อได้ค่าตัวในการรับงานแสดงชิ้นนี้สูงกว่าเล่นละครฟรีทีวี พอได้เจอติ๊กในงาน "เวิล์ด คาเมร่า เดย์ 2012" จึงต้องขอให้เจ้าตัวชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นนี้

"แหม...ถ้าถามว่า ทำไมถึงรับเล่นละครรีเมคเรื่องนี้ คงตอบง่ายมากกว่านี้นะ เพราะผมกับอนันดาเราคุยกันมาก่อนหน้านี้นานแล้ว แต่ถ้าถามว่าเรื่องค่าตอบแทนสำหรับการเล่นละครในแต่ละเรื่องคงตอบยากจริงๆ เพราะมันเปิดเผยยาก ส่วนเรื่องที่บอกว่าราคาค่าตัวผมสำหรับ Autumn in my heart สูงกว่าค่าตัวปกติ อันนี้ยิ่งพูดไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่ว่าจะปิดบังอะไรหรอก คือต้องเข้าใจนะมันเปิดเผยไม่ได้ มันเป็นข้อตกลงโดยทั่วไป" ติ๊กกล่าว
     
สำหรับการกลับมารับงานแสดงมากขึ้นนั้น ติ๊กได้เผยอีกว่า เป็นเพราะทนเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับที่มีอยู่ทั้งในประเทศจีน และ คนไทยที่กำลังรอชมผลงานของตัวเองอยู่ไม่ไหว เพราะตัวเองทิ้งช่วงของงานแสดงนานเกินไป และไม่มีผลงานละครออกมาหลังจากละครเรื่อง "วนิดา" จบไปได้ระยะหนึ่ง
     
อีกทั้งยังมีผู้ที่ตั้งข้อสงสัยเกี่ยถวกับละครเรื่อง"บุพเพสันนิวาส" ที่ค่ายบรอดคาสซ์ติดต่อมาก่อนหน้านี้ แต่พระเอกชื่อดังได้ปฏิเสธไปทั้งที่ อย่าลืมฉัน และ มณีมาลา ก็เปิดกล้องปีหน้าเช่นกัน ติ๊กให้คำตอบดังนี้ว่า
     
"เรื่องบุพเพสันนิวาส ที่พี่หน่อง (อรุโณชา ภานุพันธ์)ติดต่อมาก่อนนี้ เดิมแล้ววางไว้ว่าจะเปิดกล้องภายในปีนี้ และชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) เองเขาก็เคยทาบทามผมมาด้วยตัวเอง แต่ต้องปฏิเสธพี่หน่องไป เพราะว่าคิวของผมซับซ้อนจริงๆ อีกอย่างผมเพิ่งรู้ว่าละครเรื่องนี้ยังไม่ได้เปิดกล้อง และยังไม่ได้เปิดตัวว่าพระเอกของเรื่องจะเป็นใครด้วย ก็รู้สึกเสียดายอยู่บ้างนะจริงๆ" ติ๊กกล่าวทิ้งท้าย

ติ๊กติ๊ก


ติ๊กติ๊ก


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์