นางเอกฮิสทีเรีย เสิร์ฟเซ็กซ์ปรนเปรอเสี่ย


นางเอกฮิสทีเรีย เสิร์ฟเซ็กซ์ปรนเปรอเสี่ย

คนที่จะอยู่ในวงการได้ต้อง แสบสัน ขยันเอาตัวรอดให้ได้ เหมือนนางเอกที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” จะแฉต่อไปนี้ 

ชีเป็นนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย เป็นเด็กสาวมากความสามารถที่หาตัวจับยากอีก 1 คน ด้านการแสดงไม่เป็นสองรองใคร แต่เรื่องหัวใจนี่ซินางเป็นสองรองคนอื่นเสมอ ผู้ชายทุกคนที่มาจีบนางล้วนแล้วแต่มีห่วงกันหมด ผู้ชายบางคนเป็นถึงพระเอกดังแต่มันดันเป็นประเภท คาบไก่ ลงไปกินในน้ำบ้างแหละ หรือที่ใครเขาเรียกว่า ไอ้พระเอกตัวเงินตัวทอง ชีวิตของนางเอกคนนี้ต้อง ชีช้ำกะหล่ำปลี อยากจะมีแฟนแต่ละทีมันช่างแสนลำบากยากเย็นซะเหลือเกิน อย่างว่าใครจะกล้าไปคบกับสาวฮิสทีเรียอย่างเธอ ถ้าขืนเข้าไปเล่นด้วยมีหวังฟ้าเหลืองแน่ ๆ นังชะนีหน้าดำ ยังแอบกระซิบบอกด็อกเตอร์เห็ด เลยว่ากิตติศัพท์ ความแซบ ของนางเอกคนนี้เร่าร้อนเหลือหลาย ตั้งแต่เมื่อครั้ง ฟีตเจอริ่ง กับ นักร้องฮิพฮอพ ก็เล่นกันยันเช้า ทำเอา ขาเตียง โรงแรมทรุดไปเลย 

พอโตเป็นสาวเข้าหน่อย นางเอกฮิสทีเรีย นางนี้อ่อยเหยื่อตั้งแต่เด็กยกไฟยันผู้บริหาร แต่ไม่มีใครกล้าเล่นด้วยเพราะความสวยของนางคนนี้ประดุจนางฟ้า ใครหน้าไหนจะกล้าเอื้อมดอกฟ้าดอกนี้ นอกจาก เสี่ยกระเป๋าตุง คนหนึ่ง เห็นความสวยของนางเอกคนนี้ก็เตะตาต้องใจเป็นที่สุด อยากจะได้ชะนีนางเอกคนนี้เป็นศรีภรรเมีย ด้วยความที่ฮีกระเป๋าตุงมีเงินถุงเงินถังมากมาย เลยทุ่มสุดตัวซื้อรถคันโก้ให้ 1 คันเพื่อแลกกับ เซ็กซ์สุดสวิง กับนางเอกระดับประเทศ พอได้ของที่โดนใจ นางเอกฮิสทีเรีย ก็ร่อนเซ็กซ์ เสิร์ฟสวาท อย่างถึงพริกถึงขิง สุดสวิงริงโก้ เสี่ยกระเป๋าตุงคนนี้ หงี่เต็มสตรีม อัดแน่นความใคร่ไม่ได้ระบาย น้ำอสุ มาหลายวัน เลยจัดชุดใหญ่ให้กับ นางเอกฮิสทีเรีย อย่างสุดมัน ด้านนางเอกก็ช่ำชองเชี่ยวชาญเรื่องบนเตียงฝีมือสวาทไม่แพ้ใคร ทำเอาเสี่ยหลงหัวปักหัวปำเพราะ ความซ่าน นั่นเอง 

หลังจาก นางเอกฮิสทีเรีย กับ เสี่ยกระเป๋าตุง ได้ฟีตเจอริ่งกันไปหลายน้ำแล้วความลับก็มาแตกดังโพละเรื่องแดง โดนเปิดโปงกระชากหน้ากาก ความใคร่ ออกมาอย่างจัง ทำเอา เสี่ยกระเป๋าตุง ถึงกับเครียด นอนเอา ตีนก่ายหน้าผาก อยู่หลายวัน เพราะความลับที่เก็บไว้ถูกแฉหมดเปลือก กลายขี้ปากขาเม้าท์ไปโดยปริยาย ด้าน นางเอกฮิสทีเรีย ออกมาเถียงเสียงแข็ง ไม่ได้คบหาดูใจกับไอ้หมอนี่แต่อย่างใดข่าวมั่วทั้งเพ ที่เด็ดกว่านั้น นางเอกฮิสทีเรีย คนนี้ ใช้ มารยาร้อยเล่มเกวียน ออดอ้อนทุกครั้งที่มีข่าวออกก็จะโทรหา เสี่ยกระเป๋าตุง ขอโน่นขอนี่เพราะไม่กล้าออกจากไปบ้านไปไหนเลย กลัวโดนชาวบ้านเอาทุเรียนขว้างหน้า ดูอุบายของมันซิ น่าสมเพชซะเหลือเกิน มีข่าวทีไรก็ได้เงินทุกที ใครจะก็อยากตกเป็นข่าวด้วยล่ะซิ เสี่ยประเป๋าตุง ก็หน้าโง่ซะเหลือเกิน ยอมควักเงินให้เป็นกอบเป็นกำเพื่อแลกกับ ความใคร่ ที่ได้รับมันสาสมกันหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ ฮีไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมว่าคนรอบข้างจะรู้สึกอย่างไร เอาเป็นว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ฉันชู้สาว คาวโลกีย์ ของ นางเอกฮิสทีเรีย กับ เสี่ยกระเป๋าตุง ยังแอบนัดพลอดรัก หลบมุมไปตีหม้อกันอย่างสนุกสนานตามประสา ผู้ชายมักมากในกาม กับ ชะนีสาวร่านสวาท 

เรื่องที่ “ด็อกเตอร์เห็ด” แฉมันช่างเป็นเรื่องที่น่าอีเดียดแท้ 
แหม..ถ้าโดนขุดแฉขึ้นมาอีก มีหวังเอาปี๊บคลุมหัวชัวร์ 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์