เดอะวอยส์รอบสองเข้ม‘คิ้ม’ยันไม่ลำเอียง


เดอะวอยส์รอบสองเข้ม‘คิ้ม’ยันไม่ลำเอียง

วันที่ 15 ต.ค. ที่ ทรู มิวสิค ซ.สุขุมวิท 39 รายการ The Voice

 ได้เปิดให้สัมภาษณ์โค้ชและผู้บริหารถึงรูปแบบการแข่งขันรายการ The Voice ในรอบ Battle(แบตเทิล) โดย ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม’ หนึ่งในโค้ชทั้ง 4 คน เผยถึงรูปแบบการแข่งขันรอบ Battle ว่า 

 “โชคดีที่รายการถ่ายเสร็จไปตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย. ทำให้โค้ชทั้ง 4 คนทำงานได้เต็มที่โดยไม่ได้อิงกระแส เพราะไม่อย่างนั้นจะมีความลำเอียงเกิดขึ้นได้ เมื่อไม่มีการแทรกแซงเรื่องกระแสทำให้พวกเราทำงานกันตรงๆ เต็มที่ เลือกคนที่มีเสียงที่รู้สึกว่าเป็นตัวแทนเดอะวอยซ์ได้ รอบนี้หนักใจมากเพราะบางคนที่แย่งกันมาจากรอบบลายนด์อาจตกในรอบแบตเทิลได้ ซึ่งเวลาที่ทำการแบตเทิล โค้ชของทีมอื่นจะมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้ว่าชอบหรือไม่ชอบคนไหน แต่คนที่ตัดสินใจให้ใครเป็นผู้ผ่านเข้ารอบคือโค้ชของทีมนั้น ผู้ช่วยโค้ชก็ไม่มีส่วนในการตัดสิน บางทีเราเชียร์อีกคนหนึ่ง แต่โค้ชของทีมนั้นกลับเลือกอีกคนหนึ่ง มันก็จะมีอารมณ์แบบไม่เข้าใจว่าทำไมเลือกแบบนั้น ความสนุกก็เกิดขึ้น”

 ผู้ช่วยโค้ชที่เห็นในรอบนี้โค้ชเป็นคนเลือกเองหรือเปล่า เจนนิเฟอร์ กล่าวว่า “เราได้อิสรภาพในการทำงานอย่างมาก ทีมงานแค่คอยช่วยดูเฉยๆ เราอยากได้อะไรก็เอาสิ แล้วกลายเป็นว่าโค้ชกับทีมงานเคมีเข้ากันมาก มองเห็นไปทางเดียวกัน ไม่ค่อยได้ขัดแย้งกันเท่าไร อย่างผู้ช่วยโค้ชทางโค้ชก็จะเลือกเอง คือทุกคนมาจากความต้องการของโค้ชอยู่แล้ว

 การที่มีนักร้องอาชีพอย่าง สุเมธ องอาจ ผ่านเข้ารอบแบตเทิล ทำให้มีความลำบากใจในการตัดสินใจไหม เจนนิเฟอร์ ปฏิเสธว่า “ไม่เลย เมื่ออยู่ในแวดวงเดียวกัน เหมือนผู้ใหญ่คุยกัน คุยกันได้ตรงๆ ยิ่งเขาเป็นคนที่มีชื่อเสียง เรายิ่งรู้สึกว่าเขามีแต้มต่อในเรื่องประสบการณ์ เมื่อผ่านเข้ามาได้แล้วในรอบแบตเทิลเราไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ซัดกันแบบถอดนวมถอดเข็มขัดแชมป์โลกออก ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของการให้แต้มต่อหรือลำเอียงไปตรงไหนเลย เพราะรายการเดอะวอยซ์เป็นรายการที่ให้ความยุติธรรมในเรื่องของเสียง ฉะนั้นหน้าตา ชื่อเสียง เส้นสาย ถูกตัดทิ้งไปหมดเลย”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์