จุ๋ยโต้เฝ้าพอร์ชกองถ่าย


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

"จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ปัดตามเฝ้า "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ที่กองถ่ายเพราะหวง หลังจากฝ่ายชายมีข่าวกับ "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" 

แจงแค่ไปหา"ธงชัย ประสงค์สันติ"เพราะเปรียบเสมือนพ่อคนหนึ่งในวงการ

 ยังคงมีข่าวออกมาเป็นระลอกๆ ว่าชอบกินเด็ก สำหรับนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา" ที่ล่าสุดกลับมามีข่าวกับพระเอกหนุ่ม "พอร์ช- ศรัณย์" อีกครั้ง เพราะตกเป็นข่าวไปตามเฝ้านักแสดงหนุ่มที่กองถ่ายละครเรื่อง "หยกเลือดมังกร"

 เมื่อเจอตัวสาวจุ๋ย ในงานเปิดตัวนิตยสาร WANTLIFE&HEALTH  MAGAZINE ที่เซ็นทรัล เวิลด์ เลยขอถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว จุ๋ยเผยให้ฟังดังนี้

 "จะมาเฝ้าอะไรกัน จุ๋ยไปหาพี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) อยู่แล้ว ตอนที่จุ๋ยถ่ายรายการ ชิงช้าสวรรค์ ออฟฟิศพี่ธงจะอยู่ข้างล่าง เราจะเดินไปมาหาสู่กับทีมงานกับพี่ธงกันอยู่ตลอดเวลา พอพี่ธงย้ายออฟฟิศเราก็ไม่เจอกัน จะคิดถึงกันตลอด จริงๆ วางแผนจะไปตั้งแต่พี่ธงถ่าย "ขุนเดช" แต่โทรถามทีไร โลเกชั่นอยู่จ.สระบุรี จุ๋ยเลยไม่ไป ถ้าช่วงไหนประจวบเหมาะก็ไป ไม่เกี่ยวว่าวันนั้นใครถ่าย จุ๋ยไปเพื่อจะไปหาพี่ธงจริงๆ" จุ๋ยกล่าว
     
ถามต่อว่าข่าวกับ "พอร์ช-ศรัณย์" กลับมาอีกรอบแล้วรู้สึกยังไงบ้าง นางเอกสาวเผย ว่าอาจจะเป็นเพราะยังคุยกันอยู่ และยังเป็นเพื่อนกันได้ ทำให้มีข่าวออกมา ส่วนที่มีข่าวว่ารู้ว่าพระเอกหนุ่มกับ "มิน-พีชญา" มีข่าวด้วยกันจึงหวงเลยตามไปเฝ้านั้น ไม่เป็นความจริง
     
 "จุ๋ยไม่ทราบเลยเรื่องข่าวของเขาสองคน อันนี้ไม่รู้จริงๆ เพราะเราไม่ได้อ่านข่าวมาก ถ้าไม่ใช่ข่าวตัวเองจะไม่รู้ (วันที่ไปกองรู้มั้ยว่าใครเอามาเป็นประเด็น) คือวันนั้นมีพีอาร์กองอยู่ แล้วพี่ธงขอถ่ายรูปไว้ คือต้องบอกว่าพี่ธงคือพ่อคนหนึ่งในวงการบันเทิง เจอพี่ธงก่อนหน้าพอร์ชอีก เจอตั้งแต่ละคร นางกรี๊ด วันนั้นอยู่กองชั่วโมงเดียว แล้วก็เอาข้าวเหนียวมะม่วงไปฝาก" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ากับพระเอกหนุ่มเจอกันล่าสุดก็ครั้งที่ไปกองถ่าย อีกทั้งไม่ได้โทรศัพท์คุยกัน แต่มีคุยกันเรื่องข่าวบ้าง 
     
"คุยกันบ่อยเพราะเรื่องข่าวนะ แต่ข่าวนี้ยังไม่ได้คุย (เหมือนจุ๋ยได้กลิ่น พอร์ชกับมิน) พวกพี่นักข่าวก็รู้อยู่แล้ว ว่าเขียนเพื่อความสนุก ความบันเทิง อ่านแล้วได้ลุ้น (แล้วกับพอร์ชมีลุ้นมั้ย) ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน ไม่รู้ว่าจะคิดอะไรยังไง (โดนแซวกินเด็ก) ชินแล้ว กินมาหลายคนแล้ว" จุ๋ยกล่าวทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์