เกรทยันไม่ใช่ตัวเลือกแมท


"เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์" ไม่ก้าวก่าย "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" มีหนุ่มเข้ามาเยอะ บอกชัดระดับความสัมพันธ์แค่พี่น้องสนิท ยืนยันไม่เคยเป็นตัวเลือกของฝ่ายหญิง เป็นปลื้มปีนี้ปีทอง ได้รับการผลักดันแต่บทดีๆ
          
เป็นหนุ่มฮอตขึ้นหม้ออีกคนหนึ่ง เพราะปีนี้มีผลงานดีๆ ออกมาต่อเนื่อง แต่ล่าสุดพระเอกผิวเข้ม "เกรท-วรินทร" ก็เจอข่าวสกัดความฮอต เมื่อถูกเม้าท์ว่า เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของนางเอกสาวลูกครึ่ง "แมท-ภีรนีย์" พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยถามไถ่ถึงเรื่องนี้มาฝากกัน

"ผมเคยได้ยินข่าวของแมทกับหมาก (ปริญ สุภารัตน์) หรือข่าวเขากับคนอื่นมาบ้าง แต่ตอนนี้ผมกับแมทไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน คือผมกับแมทสนิทกัน เพราะเราเล่นละครด้วยกัน แต่พอไม่ได้ทำงานร่วมกัน เราก็ไม่ค่อยได้เจอ ไม่ค่อยได้คุยกัน เรื่องของข่าวเขากับหนุ่มๆ คนอื่น ผมก็ไม่เคยถาม ผมว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา อาจมีการแซวกันบ้าง แต่คงไม่ได้เป็นการมานั่งซักถามกัน กับหมากเองผมก็รู้จัก ส่วนที่ว่าผมเป็นหนึ่งในตัวเลือกของแมท ผมบอกได้เลยว่าตัดผมออกไปเลย ผมกับแมทเพื่อนกัน 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อนสนิทกันจริงๆ ผมเองเข้าใจที่มีข่าวออกมา เพราะเราสนิทกัน ผมเองไม่ได้ซีเรียสว่าจะถูกหาว่าเป็นตัวเลือกหรืออะไร ผมก็อธิบายให้ฟังได้ เพราะผมเองไม่ได้อยากให้ใครมาเข้าใจผมผิดแค่นั้น" เกรทบอก
     
โดยเกรทยังเผยถึง เรื่องที่เขาถูกอักษรย่อว่าเป็นพระเอก ก. ผิวเข้ม วิกน้อยสี เข้าวงการเพราะเกาะกะเทยดังว่า เขาไม่ได้ซีเรียสที่มีข่าวแบบนี้ เพราะข่าวนี้ไม่ได้เป็นเรื่องจริง เนื่องจากตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ คนจะเห็นความเป็นไปของเขามาตลอด แต่ยอมรับว่ากลัวคนเข้าใจผิด เเพราะอักษรย่อที่ออกมา จงใจที่จะให้ใครคิดว่าเป็นเขา
     
ถามต่อถึงเรื่องของงานที่กำลังพุ่งแรง เพราะมีละครต่อเนื่องมาตลอดตั้งแต่ต้นปี และล่าสุดได้เป็น "คุณชายธราธร" ในซีรีย์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ" ซึ่งเรื่องนี้เกรทเผยว่าค่อนข้างทรหด เพราะในตอนของเขาถ่ายในป่ากว่า 70 เปอร์เซ็นต์ 
     
"โปรเจกท์นี้เป็นโปรเจกท์ใหญ่ มันทำให้เราต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เพราะมีความคาดหวังจากหลายคน ทำให้กดดันบ้างเล็กน้อย แต่หากกดดันมากไปมันจะยิ่งทำให้งานแย่ ปีนี้ผมเองถือว่าโชคดีมาก เป็นปีที่ดี เพราะได้แต่บทดีๆ ละครดี คนร่วมงานด้วยที่ดี ทำให้ผลงานหลายเรื่องเข้าตาแฟนๆ ก็อยากให้เป็นปีที่ดีแบบนี้ตลอดไป" เกรทกล่าวปิดท้ายพร้อมยิ้ม

เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


เกรทเกรท


แมทแมท


แมทแมท


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แมท เกรท


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์