ปลื่มลูกชวน หลีกภัยประกาศวิวาห์น้องทับทิมวีอาร์โซ


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม

เมื่อ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าว รายงานว่า นายสุรบถ หลีกภัย หรือน้องปลื้ม บุตรชาย นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี

  เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนคบหาเป็นแฟน กับ น.ส. มัลลิกา จงวัฒนา หรือน้องทับทิม ซึ่งทำงานเป็นพิธีการรายการวีอาร์โซ ร่วมกับตน มาประมาณ 2 ปี ก็ได้ตัดสินใจ ที่จะจัดงานแต่งงานขึ้น โดยในวันที่ 26 ต.ค.นี้ จะจัดพิธีหมั้นและเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามมงกุฎราชกุมารี จากนั้นในวันที่ 24 พ.ย.จะจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ โดยได้เตรียมเป็นเครื่องเพชรเป็รสินสอด 

 และคุณพ่อ กับคุณแม่ก็ดีใจมาก  ซึ่งคุณพ่อถึงขนาดอาสาออกแบบการ์ดแต่งงานให้  รวมถึงจะจัดทำของชำร่วย โดยรวมภาพวาดลายเส้น ของคุณพ่อ ที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ซึ่งจะมีภาพวาดที่เป็นรูปของตนและน้องทิบทิมด้วย และคาดว่าจะเชิญแขกมาร่วมงานประมาณ 3 พันคน 

นายสุรบถ กล่าวต่อว่า ยอมรับว่า การจัดพิธีแต่งงานครั้งนี้ถือเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพราะตนยังไม่ได้บอกข่าวกับใคร เพราะไม่คิดว่าจะให้เป็นข่าวใหญ่โต แต่ปรากฎว่าข่าวรั่วออกไปก่อน และตนอาจจะแต่งงานในขณะที่อายุยังน้อย คือ 25 ปี ส่วนน้องทับทิมอายุ 24 ปี เท่านั้น แต่ที่รีบแต่งเป็นเพราะตนเป็นคนคิดอะไรไกล และจะมีมุมมองที่แปลกกว่าคนอื่น คิดว่าชีวิตคนเราเกิดมาเพื่อไม่กี่ปัจจัย และปัจจัยหนึ่งคือการหาคู่ครอง และเมื่อเราเจอคนที่ใช่ในเวลาที่ควรแล้ว จึงตัดสินใจแต่งงานเพื่อที่จะเดินหน้าทำงานอย่างเต็มที่ 

ซึ่งน้องทับทิมก็เป็นผู้หญิงที่ดี ขยัน มีมุมมองในอนาคตที่ไกล คุณพ่อชอบตรงที่น้องเป็นคนเรียบร้อย ส่วนเรื่องทายาทนั้นคงต้องรออีก 5-6 ปี เพราะอยากมุ่งหน้าทำงาน ทั้งนี้ในส่วนของครอบครัวของน้องทับทิม ไม่ได้อยู่ในแวดวงการเมือง หรือทำธุรกิจใหญ่โต 

เมื่อถามว่า หากขอ 3 คำ เกี่ยวกับน้องทับทิม จะบอกว่าอะไร น้องปลื้มหัวเราะก่อนตอบว่า “ผมรักเค้า"



ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม


ปลื้ม - ทับทิมปลื้ม - ทับทิม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์