“หมาก”ปฏิเสธเปลี่ยนผจก. “พี่เอ”ยังดูคิวให้เหมือนเดิม


หมาก ปริญหมาก ปริญ

หลังจากมีข่าวว่า เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร เกิดอาการไม่พอใจที่เด็กในสังกัด หมาก-ปริญ สุภารัตน์

 เล่นเป็นตัวประกอบในละคร “คุณชายรณพีร์” ของผู้จัดอย่าง นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช ล่าสุดก็มีกระแสออกมาอีกระลอกว่า ตอนนี้หนุ่มหมาก อยากเป็นนักแสดงอิสระ ไม่อยากให้ เอ-ศุภชัย ช่วยดูคิวแล้ว ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มหมาก ในงาน “เซเลเบรต ฮอลิเดย์ ซีซั่น วิท ป๊ากเกอร์ อินจินิวอิตี้” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงทั้งสองเรื่องว่า
   
“เคยตอบไปหลายครั้งแล้วว่า อยากไปหาพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่กองถ่าย เพราะมีพี่ ๆเพื่อน ๆ ที่รู้จักเล่นละครด้วยกัน แล้วก็สนิทกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็อยากไปร่วมเล่นด้วยเท่านั้นเอง ถ้าเอาจริง ๆ เลยอาจจะไม่เห็นหน้าด้วยซ้ำครับ แค่เข้าฉากเฉย ๆ”

 เห็นพี่นกบอกว่าให้ค่าตัวเท่าตัวประกอบ?
 “ใช่ครับ พอได้มาปุ๊บก็เอามาเลี้ยงขนมเพื่อนที่กอง” 

ข่าวว่าพี่เอไม่ปลื้ม? 
“ผมว่าเขาคงเข้าใจว่าเราสนิทกับกองนี้ เราทำไปเพราะว่าอะไร”

 ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าหมากไม่อยากให้พี่เอดูคิวแล้ว?  
“คงไม่ใช่แบบนั้นหรอกครับ ผมกับพี่เอก็รู้จักกันมานาน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังทำงานด้วยกันอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก็ยังจะทำงานด้วยกันอยู่ และทำงานด้วยกันต่อไปเรื่อย ๆ ครับ เราจะเจอกันอีกนานครับ ตอนแรกก็งง แต่พอได้ยินหลาย ๆ คนพูด ตอนนี้ก็เฉย ๆ แล้วครับ”

 เหมือนพี่เอเด็กเยอะ แล้วดูแลไม่ทั่วถึง?
 “อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะครับ ข่าวนี้ผมไม่ได้คุยกับพี่เอเลย ส่วนตัวไม่ค่อยได้เจอพี่เอด้วย ไม่ค่อยได้คุยโทรศัพท์ด้วย แต่ผมว่าเรื่องแค่นี้คงไม่ต้องคุยอะไรกัน พี่เอดูแลผมแตกต่างจากคนอื่น เพราะค่อนข้างให้อิสระในการทำงานของผมมากกว่าทุก ๆ คน ผมก็ดีใจ และรู้สึกดีเหมือนกัน  ที่ได้รับสิ่งนั้น”.



หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์