อั้มอุบของขวัญวันเกิดแอม


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" เผยให้ของขวัญวันเกิดกับ "แอม-พิธาน องค์โฆษิต" หวานใจ 

เป็นของที่มีชิ้นเดียวในโลก แต่ไม่บอกว่าคืออะไร ยันไม่โกรธ "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" อัพรูปคู่ลงอินสตาแกรม

  หลังจากซุป'ตาร์ สุดฮอต "อั้ม-พัชราภา" เพิ่งผ่านการจัดงานวันเกิดให้หวานใจคนใหม่ นักธุรกิจหนุ่มไฮโซ "แอม-พิธาน" ดูสนุกสนาชื่นมื่น เหมือนความรักสุกงอมเต็มที่ ไม่รู้ว่านักแสดงสาวจะมีของขวัญพิเศษอะไรเซอร์ไพรส์ เจอตัวในงาน "Sunsilk 25 hours Party" สอบถามได้ความดังนี้

 "งานวันเกิดแอมที่ผ่านมา มีเพื่อนร่วมๆ กันจัดให้ ส่วนที่คนมองว่าเค้กวันเกิดเหมือนเค้กแต่งงาน ก็ไม่ใช่นะ เพราะบนเค้กเป็นรูปผู้ชายกับผู้หญิงน่ารักๆ เราช่วยกันเลือกกับเพื่อนๆ อั้มไม่ได้เลือกเองคนเดียว เพราะพอรู้ว่าวันเกิดแอม เพื่อนๆ ทุกคนมีส่วนร่วมในการหาของขวัญ หาเค้ก และหาร้านในการจัดงาน 

(มีของขวัญอะไรพิเศษมั้ย) 
ก็...มีของขวัญพิเศษ ที่เป็นของชิ้นเดียว ทำเพื่อเขาคนเดียว แต่มีเพื่อนๆ ช่วยทำให้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนด้วย ต้องย้ำว่าไม่ใช่อั้มแค่คนเดียวที่ทำให้เขา มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการมีส่วนร่วมในของสิ่งนี้ ถามว่าเป็นของใช้ติดตัวหรือเปล่า คืออั้มยังไม่อยากจะบอก เดี๋ยวรอให้เอกสารหรืออะไรเสร็จเรียบร้อยก่อน เรามั่นใจทำให้เขา พอเขาได้ก็ยิ้มดีใจ อั้มกล่าว
     
 ถามต่อถึงเรื่องที่ซุป'ตาร์ สาว เคยบอกว่าหากมีรูปคู่เธอกับแอมในอินสตาแกรม จะยอมรับว่าเป็นแฟนกัน นักแสดงสาวกล่าวว่า อั้มไม่ได้โพสต์รูปคู่ในอินสตาแกรมของอั้ม และไม่โกรธเมย์ ที่ออกมาพูด
     
 "ไม่มีรูปคู่ในอินสตาแกรมของอั้มนะ (ยิ้ม) ส่วนที่เมย์บอกว่าอนาคตอั้มอาจจะแต่งงานก่อนเมย์ เฟื่อง เขาคงพูดไปอย่างนั้นแหละ เพราะเรารอลุ้นเมย์ เฟื่องจนเหนื่อยแล้ว คงอยากจะลุ้นคู่อื่นมั้ง ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยัง คือเราคุยอยู่คนเดียว (เมย์ พิชญ์นาฏ บอกเพื่อนรู้ว่าอั้ม แอม เป็นแฟนกัน) ขอเรียกว่าเป็นคนที่คุยๆ อยู่แล้วกัน 

ถามว่าทำไมไม่เรียกแฟน ก็ติดพวกพี่ๆ น้องๆ นักข่าวนี่แหละ (หัวเราะ) ถามว่าอั้มมีลุ้นแต่งงานปีหน้าหรือเปล่า ยังนะ ถ้ามีอะไรจะบอก แต่ยังไม่มี เป็นการแซวเรื่อยๆ ถามว่าที่เมย์อัพรูปอั้มกับแอมในอินสตาแกรมหรือเปล่า อั้มไม่โกรธนะ แต่อาจจะตกใจนิดหน่อยว่า หน้าโทรมอยู่เลย ส่วนการที่เขาออกมาพูดเรื่องสถานะของอั้มกับแอม จริงๆ เราก็ไม่ควรโกรธเขา เพราะของขวัญชิ้นนี้ที่เสร็จได้ เพราะเพื่อนๆ ทุกคนร่วมกันทำ" อั้มกล่าวทิ้งท้าย



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์