โดนัทเซ็ง! โร่แจ้งตร.โจรRCAทุบรถฉกทรัพย์สินร่วมแสน


โดนัท - มนัสนันท์โดนัท - มนัสนันท์

          ดาราสาว "โดนัท - มนัสนันท์" โร่แจ้งความ สน.มักกะสัน หลังคนร้ายทุบรถกลางอาร์ซีเอ ฉก Macbook ฮาร์ดดิสก์ จิวเวลรี่ สูญกว่า 8 หมื่นบาท

          น.ส.มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล หรือ โดนัท ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.มักกะสัน ภายหลังรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง ก 2503 จ.ชลบุรี ได้ถูกคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ และลักทรัพย์สินภายในรถไป เหตุเกิดย่านอาร์ซีเอ ถนนพระราม 9
โดย น.ส.มนัสนันท์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 20.00 น. ได้ขับรถมาจอดไว้ด้านหน้าอาคารเฮ้าส์ ย่านอาร์ซีเอ ก่อนจะลงไปทำธุระนาน 2 ช.ม. และเมื่อกลับลงมาที่รถอีกครั้งในเวลา 22.00 น. ก็พบว่า กระจกรถบริเวณประตูด้านหลัง ฝั่งซ้าย ได้ถูกคนร้ายทุบแตกกระจาย ภายในรถถูกรื้อค้น และจากการตรวจสอบพบว่า คอมพิวเตอร์ MacBook Air 1 เครื่อง เอ็กซ์เทอร์นอลฮาร์ดดิสก์ 2 เครื่อง และจิวเวลรี่จำนวหนึ่ง รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท ได้ถูกคนร้ายลักทรัพย์ไป

           ทั้งนี้ ภายหลังแจ้งความ น.ส.มนัสนันท์ ยังได้ฝากไปยังคนร้ายที่ก่อเหตุ วอนให้นำเอ็กเทอร์นอลฮาร์ดดิสก์จำนวน 2 เครื่อง มาคืน เนื่องจากมีข้อมูลสำคัญ อาทิ งานเขียน และหนังสั้น ซึ่งหากคนร้ายนำมาคืนให้ ก็จะไม่เอาเรื่องแต่อย่างใด โดยสามารถติดต่อขอคืนได้ที่ โทร.081-567-5615

            ด้าน พ.ต.ท.ไพรัช กล่าวว่า สถานที่ดังกล่าวนั้น มีคนพลุกพล่าน จึงเชื่อว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ น่าจะมีจำนวนไม่มาก แต่คาดว่าเป็นมืออาชีพ เพราะมีการเลือกรถที่มีทรัพย์อยู่ภายใน และก่อเหตุอย่างรวดเร็วท่ามกลางประชาชนที่สัญจรไปมาอย่างต่อเนื่อง




โดนัท - มนัสนันท์โดนัท - มนัสนันท์


โดนัท - มนัสนันท์โดนัท - มนัสนันท์


โดนัท - มนัสนันท์โดนัท - มนัสนันท์


โดนัท - มนัสนันท์โดนัท - มนัสนันท์

ภาพจาก Instagram


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์