บอย แจง แม่ปลื้ม มิน แค่ผลงาน ยันน้อง

หนุ่ม "บอย ปกรณ์" แจง แม่ปลื้ม "มิน" แค่ผลงาน ยันน้อง โวละครรุมเร่งถ่ายตะวันฉายในม่ายเมฆ


                      เป็นหนุ่มหล่อเจ้าเสน่ห์ ที่ไม่ว่าจะทำงานกับใครก็มักจะเจอกระแสข่าวถูกจับคู่ตลอดเวลา สำหรับหนุ่ม "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ล่าสุดก็มีข่าวกับนางเอกสาวข้ามช่อง อย่างสาว "มิน-พีชญา" แถมยังมีกระแสออกมาด้วยว่า คุณแม่ของหนุ่มบอยออกปากบอกว่า ชื่นชอบสาวมินอีกต่างหาก งานนี้หลายคนก็พากันจับตาว่า จะมีรักข้ามช่องหรือเปล่า ซึ่งหนุ่มบอยก็รีบออกมาชี้แจงว่า "ข่าวคุณแม่ปลื้มน้องมิน พีชญา ผมก็ได้ทราบข่าวมาบ้างแล้วเหมือนกัน ผมว่าตรงนั้นคุณแม่คงไม่ได้เป็นคนพูดเองหรอกครับ แต่ว่า คงมีคนไปถาม คือคุณแม่เขาก็ชอบนะ 

            เพราะว่าคุณแม่เขาดูละครน้องมินด้วย ก็ชมว่าสวย น่ารักดี ประมาณนี้ ส่วนตัวผมก็ว่ามินเขาก็น่ารักนะ รู้จักกันมาเกือบปี ทำงานด้วยกัน เขาเป็นคนที่คุยกันถูกคอ สำหรับนิสัยส่วนตัว ผมว่าเขาโอเค น่ารักเลยครับ โอกาสพัฒนาคงยังหรอกครับ ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ ตอนนี้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เพราะว่าตอนนี้ทำงานอย่างเดียว ก็แทบจะไม่มีเวลาไปทำอย่างอื่นแล้วครับ ส่วนงานละคร ก็ถ่าย ตะวันฉายในม่านเมฆ อยู่ครับ แล้วก็ พรพรหมอลเวง ซึ่ง 2 เรื่องนี้คิดว่าต้นปีหน้าน่าจะได้ออนแอร์แล้วนะครับ แล้วก็กำลังจะเปิดกล้องอีกเรื่องนึง คือ เรื่องฟ้ากระจ่างดาว คือเป็นละครซีรี่ส์ คือมายาตะวัน มนต์จันทรา และฟ้ากระจ่างดาว

             ซึ่งผมต้องไปแจมทั้ง 3 เรื่องเลย ก็เรียกว่าถ่ายละครครบ 7 วัน เลยครับ ปีนี้ก็ถือว่า ละครค่อนข้างเยอะครับ เรื่องหัวใจตอนี้ก็มีเข้ามาบ้าง ผมเข้าไปคุยบ้าง แต่เป็นลักษณะของเพื่อนมากกว่า เพราะว่าผมไม่มีเวลาเลยครับ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียส สำหรับข่าวกับสาวๆ ผมคิดว่าเป็นเรื่องปกติเวลาทำงานมากกว่าครับ ไม่ได้อะไร ต่างคนก็ต่างรู้ว่าไม่มีอะไรอยู่แล้วครับ"

บอย แจง แม่ปลื้ม มิน แค่ผลงาน ยันน้อง


คุณแม่  "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"คุณแม่ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"


"บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา""บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา"


"บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา""บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา"


"บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา""บอย-ปกรณ์ มิน-พีชญา"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์