หมดลุ้นมินยันเองกับชินไม่พัฒนา!


มิน พีชญา - ชิน ชินวุฒิมิน พีชญา - ชิน ชินวุฒิ

สาว 'มิน พีชญา' แจงสัมพันธ์ หนุ่ม 'ชิน' ไม่คืบ ไม่พร้อมมีใคร ดีใจ แม่ 'บอย ปกรณ์' ปลื้ม

หลังจาก หนุ่ม "ชิน - ชินวุฒิ" ประกาศลั่นว่า จะขายขนมจีบให้นางเอกสาว "มิน พีญชา" แต่แล้วหนุ่มชิน ก็ยืดอกแบบแมน ๆ เผยว่า ตนไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ สาวมิน เป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ เพิ่ม ให้เสียชื่อเสียงอีก พอเจอสาวมิน ในงานเปิดตัว แบรนด์ H&M สาวมิน ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า  "ต้องขอบคุณมาก เพราะช่วงนี้เป็นข่าวเยอะ แต่ยังไงอย่างที่มินเคยพูดไว้ ว่า ยังไงมินก็ขอรักษาระดับความสัมพันธ์ไว้เท่าเดิม วันนี้ เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ยังแค่นั้นอยู่ แต่มินก็ยังรู้สึกว่า ชินเป็นคนที่น่ารักอยู่ ตอนนี้มินก็ยังเรียนและก็ทำงานอยู่ แต่เราก็รู้สึกดีกับทุกคน จริง ๆ เราก็รู้สึกชินเป็นสุภาพบุรุษมาก คอยปกป้องเรา กล้าออกมายอมรับกับสื่อ ขอบคุณชินมากที่ให้

เกียรติ มันไม่ใช่ว่าชิน หรือใคร ๆ ไม่ใช่สเปก แต่ตัวเราเองที่ไม่พร้อม ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง ตอนนี้มินซีเรียสเรื่องเรียนมาก ส่วนเรื่องแม่พี่บอยที่ชอบเราก็ต้องขอบคุณแม่มาก ๆ และพี่บอยด้วย เพราะพี่เค้าก็น่ารัก ผู้ใหญ่เปิดทางเหรอคะ จริง ๆ มิน มองว่า คุณแม่ก็ชอบดูละครแค่นั้นเอง ออกแนวชอบละครมากกว่า ไม่น่าจะเกี่ยวกับลูกชาย แฟน ๆ ลุ้นเหรอ 

จริง ๆ เพราะเราเจอกันบ่อย เลยค่อนข้างสนิทกัน พี่บอยเองก็น่ารักกับมินเสมอ โอกาสพัฒนาตอนนี้ยังไม่มีคะ  ส่วนเรื่อง พี่จุ๋ย ตามเฝ้า พอร์ช ก็ไม่จริงหรอกคะ ตอนนี้ อยากให้ทุกคนมองในเรื่องของการทำงานมากกว่าค่ะ ตัวมินเองยืนยันได้เลยว่า ไม่เคยเห็นและไม่เคยได้ยินว่าพี่จุ๋ย ในกองเลย พอร์ช เองก็ไม่เคยกล่าวถึงพี่จุ๋ยเลย เพราะเค้าก็ทำงาน"



มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา


มิน พีชญามิน พีชญา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์