พ่อพัชรา แวงวรรณไม่เชื่อลูกฆ่าตัวตาย !! ชี้มีเงื่อนงำ


พัชรา แวงวรรณพัชรา แวงวรรณ

นายโกศล แวงวรรณ อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด 2สมัย ซึ่งเป็นบิดาของนักร้องสาว"พัชรา แวงวรรณ"ซึ่งเสียชีวิตที่สหรัฐอเมริกา

 โดยพบศพผูกคอเสียชีวิตอย่างมีปริศนาอยู่กับโรงรถ  เปิดเผยว่าความเป็นมาของพัชรา แวงวรรณ ว่า  พัชรา เกิดเมื่อปี 2507 ที่ นครราชสีมา ก่อนที่จะพาย้ายมาอยู่ที่จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีบุตร 4 คน พัชรา แวงวรรณ  เป็นบุตรสาวคนเล็ก จากนั้นแยกทางกับนางศรีสุดารัตน์ แวงวรรณ  แรกๆ ลูกทุกคนอยู่กับตนเองทั้งหมด  จนกระทั่งตนได้ภรรยาใหม่ ลูกๆจึงไปๆมาๆ และพัชรา เริ่มเข้าสู่วงการเพลงเมื่อประมาณ ปี 2528  มีผลงานเพลงชุด เพลงรัก เพลงคิดถึง และ แอบช้ำ   ก่อนที่จะออกมาเป็นนักร้องอิสระ รับจ้างร้องเพลงตามร้านอาหาร

"จนกระทั่งต่อมา ได้ใช้ชื่อเสียงที่พอมีอยู่บ้างไปร้องเพลงที่ร้านอาหารไทยในลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อหาเงินเรียนล่าสุดกำลังเรียนพยาบาล จะจบในอีก 1 ปี 6 เดือน และอยู่กับสามีที่เป็นตำรวจที่ลอสแอนเจลิส  จนกระทั่งทราบว่าเสียชีวิต"นายโกศลกล่าว
นายโกศล กล่าวว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปของลูกสาวเพียงคนเดียว ที่เรียนพยาบาลกำลังจะจบในอีก 1 ปี 6 เดือน สำหรับการจัดการศพ ได้ประสานกับแม่ของพัชรา แวงวรรณ ซึ่งไปมีครอบครัวใหม่ที่ อ.เสลภูมิ ร้อยเอ็ด ติดต่อรอผลการดำเนินการจากกงสุลอเมริกัน ประสานมาก่อนว่าจะส่งศพกับมาเมื่อไหร่ 

"โดยจะจัดงานศพที่ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งตนและแม่พัชราที่แยกทางกันก็จะร่วมเดินทางไปร่วมงานศพที่ปทุมธานีต่อไป"อดีตส.ส.ร้อยเอ็ดกล่าว

นายโกศลกล่าวว่า สับสบกับสาเหตุการที่ว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ซึ่งตนเองไม่เชื่อว่าจะเป็นไปได้ เพราะรู้จักนิสัยดีตั้งแต่เล็กว่าไม่ใช่คนแบบนั้น เพราะเป็นคนร่าเริง ไม่เครียด และแม้แต่ตอนที่พ่อแม่แยกทางกันเป็นคนปลงตกปลอบใจแม่ และพ่อตลอดเวลา ให้รู้จักปล่อยวางและต่อสู้กับชีวิต ปกติตนมีลูกชาย 3 คน ลูกสาวคนเล็ก 1 คน คือพัชรา แวงวรรณ ตอนที่สูญเสียพี่ชายไป 2 คน ก่อนหน้านั้น พัชรา แวงวรรณ น่ะแหละเป็นคนที่ตั้งสติได้และปลอบโยนทุกคน จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นคนคิดสั้น ถึงกับแก้ปัญหาสอะไรไม่ได้และคิดฆ่าตัวตาย เพราะหากมีปัญหาก็ต้องเล่าให้ฟัง แต่เท่าที่ติดต่อกันตลอด ไม่เคยบอกว่าชีวิตมีปัญหาอะไร มีแต่บอกว่าทุกอย่างราบรื่นดี

"ผมจึงมีความเชื่อมั่นว่าการฆ่าตัวตายจะต้องมีเงื่อนงำ  พอทราบว่าเป็นฆ่าตัวตายทุกคนช๊อคหมด มีการประสานไปพูดคุยกับแม่คือนางศรีสุดารัตน์  และพี่ชาย เขาก็ไม่เชื่อ ดังนั้นตอนนี้กำลังประสานไปยังกงสุลไทยให้ช่วยตรวจสอบหาความชัดเจน ว่าสาเหตุเกิดจากอะไรแน่ และหาสาเหตุออกให้ได้ว่ามีเงื่อนงำหรือไม่ และหากสรุปว่าเป็นการฆ่าตัวตาย ก็จะต้องพิสูจน์ให้ชัดว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่"อดีตส.ส.ร้อยเอ็ดระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
 
  • แม่ เอ๋-พัชรา ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย

  • ตำรวจสหรัฐฯเผยพบศพพัชราในลักษณะแขวนคอ

  • "เอ๋ พัชรา แวงวรรณ" อดีตนักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้ว



  • พัชรา แวงวรรณพัชรา แวงวรรณ


    พัชรา แวงวรรณพัชรา แวงวรรณ


    พัชรา แวงวรรณพัชรา แวงวรรณ


    พัชรา แวงวรรณพัชรา แวงวรรณ

    เครดิต :
    เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์