แพนเค้กโต้แม่วีนปาปารัสซี่ถ่ายรูปคู่หมวดหมี


แพนเค้กโต้แม่วีนปาปารัสซี่ถ่ายรูปคู่หมวดหมี

"แพนเค้ก เขมนิจ" โต้แม่วีนปาปารัสซี่ตามถ่ายแชะภาพคู่ "หมวดหมี"

 เข้าใจการทำงานวอนให้เกียรติ เมินโดนจับตา ยัน ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่กระทบงาน

โดนปาปารัซซี่แชะภาพคู่มาจนได้ สำหรับสาว "แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์" กับ "หมวดหมี" นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว งานนี้เลยมีข่าวเม้าท์ตามหลังมาว่า คุณแม่ของสาวแพนเค้ก ไม่พอใจอย่างแรง ถึงขั้นเข้าไปต่อว่าปาปารัซซี่เลยทีเดียว

"จริงๆ ก็อาจจะเป็นการเข้าไปทักทายปกติมากกว่า เราอยู่ในที่สาธารณะ การถ่ายรูปหรืออะไรก็แล้วแต่ ทุกคนก็ทำงานในหน้าที่ของตนเอง แต่ที่สำคัญที่สุดเราก็ต้องรู้จักที่จะให้เกียรติในการทำงานร่วมกันด้วยไม่ว่าจะเป็นอาชีพอะไรก็ตาม และคุณแม่คงไม่ได้เข้าไปต่อว่าตามที่เป็นข่าว ถามว่างงไหมกับข่าวที่ออกมาก็ไม่เป็นไร มีให้ได้เรื่อยๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไร

 ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไร เราก็ทำทุกอย่างให้เป็นปกติ อึดอัดไหม ที่ต้องโดนจับตาตลอดเวลา ก็ไม่อึดอัด ไม่ได้ซีเรียส ทำตัวเป็นปกติ ไม่ต้องระวังตัวมากขึ้นด้วย สำหรับช่วงหลังๆ ที่เวลาแพนสัมภาษณ์แล้วจะมีคุณแม่คอยอัดเสียงด้วยนั้น

 อันนี้เราก็ต้องฟังบ้างว่าวันนี้มีอะไรใหม่ๆ ให้ได้เจอกันบ้าง แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรต่อเนื่อง หรือลับหลัง และสิ่งที่เราทำทุกอย่างก็เป็นการดำเนินชีวิตของเรา ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ใด้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ไม่ได้ต่อว่าใคร เราทำทุกอย่างด้วยความบริสุทธิ์ใจ"



หมวดหมีหมวดหมี


แพนเค้ก เขมนิจ - หมวดหมีแพนเค้ก เขมนิจ - หมวดหมี


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์