เอ๋ พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้ว


เอ๋ พัชรา แวงวรรณ อดีตนักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

"เอ๋ พัชรา แวงวรรณ" อดีตนักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้ว

 เมื่อเวลา 15.00 น. (12 ต.ค.55) นายผดุงศักดิ์  แวงวรรณ  พี่ชายของ เอ๋-พัชรา  แวงวรรณ เปิดเผยกับรายการข่าวบันเทิงไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า น้องสาวของตน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เมือง "โพรมอนทอรี่ รัฐยูท่าห์ สหรัฐอเมริกา" เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา เวลา 12.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นฯ 

โดยได้รับแจ้งจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแองเจลิสว่า เอ๋ พัชรา กำลังเดินทางจากที่พัก มุ่งหน้าสู่นครลอสแองเจลิส เพื่อติดต่อเรื่องการเรียนต่อด้านพยาบาล แต่ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำระหว่างทางโดยไม่มีคู่กรณี เสียชีวิตคาที่  เจ้าหน้าที่ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติเวชวิทยา นครลอสแองเจลิส

นายผดุงศักดิ์ พี่ชาย เอ๋ พัชรา เปิดเผยอีกว่า น้องสาวได้ใช้ชีวิตที่สหรัฐอเมริกามานานราว 20 ปี โดยเบื้องต้นหวังแค่ไปเรียนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่เมื่อใช้ภาษาอังกฤษได้ดีมาก จึงสมัครเป็นครูสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียน 

จากนั้นได้เรียนต่อด้านพยาบาลมาราว 3 ปี แต่พักการเรียนไว้ กระทั่งวันศุกร์ที่ผ่านมาโทรศัพท์มาหาคุณแม่ที่ อำเภอ เสลภูมิ  จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อขอหลักฐานการศึกษาไปเรียนต่อ กระทั่งระหว่างเดินทางติดต่อเรื่องการศึกษาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ด้วยวัย 48 ปี ขณะนี้ญาติอยู่ระหว่างการประสานงานกับสถานกงสุลใหญ่ ณ นคร ลอสแองเจลิส เพื่อนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่ประเทศไทย

พัชรา  แวงวรรณ เข้าสู่วงการเพลงด้วยการเป็นนักร้องนำวงโอเวชั่น หลังจากที่โอเวชั่นออกอัลบั้มชุดที่ 5 คืออัลบั้ม รักไม่รู้จบ ในปี 2529
จากนั้นเอ๋ พัชราก็ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวราวปี 2530 มีบทเพลงดัง อาทิ ทุยใจดำ , ลืมเสียเถิด , เพรียกหารัก และ หนี้รัก


ฟังผลงานเพลงเก่าๆของ  "เอ๋ พัชรา แวงวรรณ" 









เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์