เจ้าหญิง ขวัญ-อุษามณี วันนี้..หนูยังไม่มีความรัก

สมมกับบทบาทเจ้าหญิง ทรรศิกา ที่เธอได้รับเสียจริง


เพราะนางเอกสาวสวย ขวัญ-อุษามณี ไวยานนท์ นั้นเรียกว่าเธอเกิดมาพร้อมความสวย งามงดแบบเจ้าหญิงอยู่แล้ว ซึ่งไม่ใช่แค่รูปโฉมภายนอกเท่านั้น ภายในจิตใจ น้องลูกขวัญคนนี้ก็ยังเป็นเด็กสาวนิสัยดี ที่ผู้ใหญ่ในวงการให้ความรักใคร่เอ็นดูอีกด้วย

บทเจ้าหญิง ทรรศิกา

คือตัวละครนี้ไม่ใช่ภาพเจ้าหญิงที่เราเห็นในการ์ตูนหรือเทพนิยาย แต่เขาจะเป็นเจ้าหญิงที่ขี่ม้าลุยๆ อะไรแบบนั้นค่ะ ขวัญก็ไปเรียนขี้ม้าแล้ว เรียนให้พอรู้ค่ะไม่ได้ต้องเรียนหนักๆแบบพี่ๆคนอื่นๆ เพราะละครตัวนี้ไม่ใช่ผู้หญิงนักรบแต่เป็นผู้หญิงเก่งและฉลาด ขี่ม้าก็ยากค่ะเพราะต้องขึ้นต้องลงด้วย ตอนนี้ก็เรียนอยู่เรื่อยๆพี่เขาก็จัดคิวให้เรียนพร้อมกัน


เรียนขี้ม้าทำให้ผอม


ระบมทั้งตัวเลยค่ะ ขวัญ ผอมไปเลย ก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีคนทักว่าผอมนั้นแหละ ไปขี้ม้าแล้วเหงื่อมันออกมาทะลุข้างนอกเลย กางเกงก็หลวมขึ้น คือมันได้ออกกำลังกายทุกส่วนขาก็ต้องหนีบ แต่ก็ยังไม่มีตกม้านะเพราะขวัญเกาะแน่นเลยไปไหนไปด้วยตลอด พี่เขาก็บอกว่าให้เล่นกับม้า อย่าให้ม้ากลัวเรานะ

อุปสรรค์ไม่ยักจะมี

อุปสรรค์ไม่มีนะ เพราะมันไม่ได้ยากมาก อีกอย่างมันเป็นนิยายที่เราอ่านมาแล้ว ขวัญมีภาพในหัวรู้ว่าทรรศิกาเป็นยังไง แล้วก็มาดูพี่นัท มีเรียเล่นตอนเด็กๆแล้วมาคุยกับผู้กำกับ ทุกคนเป็นทีมเวิร์คอุปสรรค์ไม่มีเลย ถึงจะเป็นเรื่องเดี่ยวกันกับภาคที่แล้วแต่คนละเวอร์ชั่น แล้วก็ มีฉากกุ๊กกิ๊กมีอะไรมากขึ้น ขวัญก็เลยไม่ได้รู้สึกเปรียบเทียบ


เล่นกับพระเอกอย่างเวียร์


พี่เวียร์ก็เป็นผู้ชายอารมณ์ดีค่ะ แม้ว่าจะร้อนแค่ไหนก็ร้องเพลงได้ทั้งวัน ชอบร้องเพลงตลอดเวลาเลยคนนี้ ไม่มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะเพราะเราเคยร่วมงานมาด้วยกันใน พลิกดินสู่ดาว คุ้นเคยกันตลอด ก็เลยไม่มีปัญหาเรื่องเขิน หรืออะไรแบบคนอื่นๆ

เป็นนางเอกที่งานเยอะ

ตอนนี้ก็มีละคร เสี่ยงลวงเสี่ยงรัก ค่ะ แล้วก็ เลือดในดินเพราะฉะนั้นเราก็ต้องเชื่อมั่นในตัวเราเองด้วยว่าเราทำได้ ก็มีเวลาพักผ่อนบ้างส่วนใหญ่ก็จะนอนค่ะ คือช๊อปปิ้งไปเที่ยวไม่ค่อยได้ไปเสียดายเงิน ส่วนมากจะนอนหรือไม่ก็ไปสปามากกว่า


ข่าวคราวร้ายๆเริ่มซาลง


ขวัญว่าอันนี้มันก็ตามความเป็นจริงนะค่ะ อย่างเรื่องไหนไม่จริงมันก็จะจบไปอย่างเรื่องบุหรี่เราได้ชี้แจงไปแล้วว่ามันคือบุหรี่ปลอม แล้วมันก็หายไปขวัญว่าร้อยคนคงไม่มีใครรักเราทั้งหมดหรอก ต้องมีที่ไม่ชอบใจบ้าง ขวัญรู้ว่าตัวเองเป็นยังไง อันไหนจริงอันไหนไม่ดีก็ไม่ทำ เราก็ต้องรักตัวเองมากที่สุด


โตเป็นสาวเริ่มเรียนรู้ชีวิตมากขึ้น

ทุกอย่างมันเป็นบทเรียนคือทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ถ้าเราเป็นขวัญแบบเด็กอยู่แต่มหาลัย เราก็อาจจะไม่กล้าออกไปไหน แต่เราอยู่ในวงการเจอแบบนี้มาตั้งแต่เด็ก เราเจอผู้ใหญ่สอนผู้ใหญ่ปลูกฝัง ทำให้ขวัญเข็มแข็งขึ้น

แล้วขวัญก็อยู่กับแม่ เรารู้ว่าเขาเป็นคนที่รักเราที่สุดรักมากกว่าคนอื่นอยู่แล้ว

แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว ไม่ซีเรียสอะไรเลย เวลาขวัญเจอแม่ค้าคนดูละครเขาก็บอกว่า หนูเล่นละครเก่งนะ รักหนูนะ ไม่มีใครพูดเรื่องข่าวเลย ขวัญคิดว่าพอไปไหนเขาก็เห็นแล้วว่าเราเป็นยังไง พูดคุยกันเขาก็จะดูออก มันทำให้เราไม่ท้อแต่ทำให้ขวัญเป็นผู้หญิงที่ฉลาดในการใช้ชีวิตให้เป็นมากกว่า


เริ่มวางตัว แบบนางเอก


ขวัญไม่ได้ระวังตัวมากขึ้น แต่เรารู้จักการวางตัวมากกว่า เราเป็นเด็กที่โตขึ้นเราจะทำตัวเด็กไม่ได้อย่างบางครั้งเวลาถ่ายภาพเราจะไปนั่งขัดสมาธิไม่ได้ เป้าแหวกออกมา น่าเกลียด ดูไม่ดีเป็นเด็กผู้หญิงที่ไม่น่ารัก เราก็ต้องทำให้มันดีนิดหนึ่ง เพราะว่าอย่างน้อยเราก็เป็นตัวอย่างของเยาวชนมีน้องๆที่ชื่นชอบเราอยู่

ที่ปรึกษาคนสำคัญคือแม่

คุยกับแม่ค่ะปกติก็ไปไหนกับแม่อยู่แล้ว มีอะไรก็คุยกับแม่ปรึกษากับแม่คนเดียว หรือไม่ผู้ใหญ่ที่ชอบ เราอยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆก็มีผู้ใหญ่ที่รักเรา วันหนึ่งเราก็อยู่กับครอบครัวเราเหมือนเดิมแม้จะโตขึ้นก็ไม่ใช่ว่าเราจะไม่เคารพผู้ใหญ่ เราอายุโตขึ้นสมองโตขึ้นเราก็ยังให้เกียรติผู้ใหญ่เหมือนเดิม


ชีวิตนี้มีแต่ ครอบครัวกับเพื่อน


เวลาขวัญไปไหนก็จะมีแต่เพื่อนแล้วเพื่อนจะโหดๆทั้งนั้นเป็นนักกีฬา ดำสูงใหญ่แล้วจะโหดๆด้วยเป็นผู้หญิง เพื่อนก็จะคอยดูให้ ไม่มีใครกล้าเขามาจีบเลย แต่ขวัญไม่ได้ปิดเรามีความสุขที่ได้อยู่กับเพื่อนมากกว่า แล้วขวัญคิดว่าความรักมันต้องเป็นคนที่ใช้จริงๆคบกันตอนนี้ก็มีแต่ต้องเลิก แล้วมีแต่ต้องร้องไห้เสียใจ ถ้าเจอคนที่ใช่จริงๆตอนแต่งงานไม่ดีกว่าหรอ ถ้าเรารักตัวเราเองก็ควรที่จะถนอมตัวเอาไว้ เรารักตัวเองก่อนดีกว่า ถ้ามีแฟนก็ต้องเลิกอยู่แล้ว เพราะเราไม่มีเวลาให้เขา ไปไหนกันก็ไม่ได้ แต่เราอยู่กับเพื่อน เพื่อนจะรู้อยู่แล้ว

สเป็กผู้ชายของขวัญ

ถ้าขวัญมีแฟนก็ต้องติดครอบครัวขวัญเพราะขวัญติดพ่อติดแม่ เพราะเราเป็นเด็กผู้หญิง สเป็กขวัญชอบสุภาพบุรุษที่เป็นผู้ชายจริงๆนะ ไม่ใช่ผู้ชายที่นิสัยไม่ดี ควรให้เกียรติผู้หญิง ไม่ฉวยโอกาส ขวัญว่าหายากนะ เราไม่ได้มองคนในวงการในแง่ลบนะแต่เรามองว่าคนไหนที่เป็นคนดีของเรา ถ้ามีคงผ่านด่านแม่ผ่านด่านเพื่อน ผ่านผู้ใหญ่ของขวัญก่อนแหละ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์